Làm trắng răng tại nha khoa - Giải pháp giúp răng trắng sáng bền lâu

Cải thiện màu sắc răng ố vàng, xỉn màu trở lên trắng sáng bền màu là mong muốn của nhiều khách hàng khi nhận thấy hàm răng không còn trắng sáng như trước. Vậy làm trắng răng tại nha khoa có điểm gì vượt trội hơn các cách tự làm trắng răng tại nhà, phương pháp đa dạng mức nào?

1. Làm trắng răng tại nha khoa có gì khác biệt?

Răng xỉn màu, ố vàng không còn màu sắc trắng sáng như trước khiến cho chủ thể mất tự tin, nụ cười không còn rạng rỡ. Áp dụng các mẹo làm trắng răng tại nhà không giúp hàm răng trắng sáng lâu dài và đạt được hiệu quả như ý. Bạn hoàn toàn có thể kỳ vọng vào giải pháp làm trắng răng tại nha khoa để hàm răng trắng sáng hơn từ 2 – 5 cấp độ.
Làm trắng răng tại nha khoa cho hiệu quả trắng răng vượt trội hơn
Làm trắng răng tại nha khoa cho hiệu quả trắng răng vượt trội hơn
Tại phòng nha, bạn sẽ được các bác sỹ thăm khám cụ thể tình trạng răng miệng, đánh giá mức độ xỉn màu răng, chỉ ra nguyên nhân răng ố vàng do đâu từ đó sẽ có kế hoạch và chỉ định phương pháp điều trị tốt nhất.
Khi thực hiện làm trắng răng tại nhà khoa, bạn sẽ được đeo các dụng cụ bảo vệ, cách ly đảm bảo an toàn cho các mô mềm trong khoang miệng trong suốt thời gian nằm trên ghế nha khoa như đeo hàm cách ly mô nướu khỏi thuốc tẩy trắng, đeo kính bảo vệ mắt khỏi tia sáng từ máy hồng ngoại,…
Làm trắng răng tại nha khoa cho phép cải thiện hàm răng xỉn màu nhiều cấp độ, kể cả những trường hợp bị nhiễm màu kháng sinh và răng chết tủy – những trường hợp cách làm trắng răng tại nhà không thể thực hiện được.
Xem thêm: Răng bị vàng

2. Làm trắng răng tại nha khoa có những phương pháp nào?

Do nguyên nhân dẫn đến men răng, ngà răng bị xỉn màu xuất phát từ nhiều hướng, cộng thêm nhu cầu tẩy trắng răng của mỗi người khác nhau, mức độ răng xỉn màu không giống nhau nên tại các địa chỉ nha khoa sử dụng rất đa dạng các phương pháp làm trắng răng, đáp ứng được nhu cầu của nhiều đối tượng khách hàng.
Tại nha khoa có áp dụng làm trắng răng và đeo máng tẩy tại nhà
Tại nha khoa có áp dụng làm trắng răng và đeo máng tẩy tại nhà
Một số phương pháp tẩy trắng răng thực hiện tại phòng nha như:
- Tẩy trắng răng bị chết tủy
- Tẩy trắng răng bị xỉn màu do nhiễm màu thực phẩm
- Tẩy trắng răng bị nhiễm kháng sinh nặng, nhẹ
Có những trường hợp răng bị nhiễm kháng sinh nặng trước đây chỉ có thể cải thiện màu sắc răng nhờ bọc răng sứ thì nay với kỹ thuật hiện đại, bạn hoàn toàn có thể thực hiện làm trắng răng tại nha khoa nhanh chóng, an toàn.
Tốt nhất bạn nên tới gặp bác sỹ chuyên khoa để được thăm khám và tư vấn cụ thể
Tốt nhất bạn nên tới gặp bác sỹ chuyên khoa để được thăm khám và tư vấn cụ thể
Khi thực hiện tại phòng nha uy tín, bạn không phải lo lắng về vấn đề răng nhạy cảm, ê buốt sau khi thực hiện vì các bác sỹ sẽ cẩn thận khi đo nồng độ thuốc tẩy trắng răng phù hợp với “sức đề kháng” của men răng, ngà răng. Bởi vậy, nếu muốn được cải thiện màu sắc răng hiệu quả, nhanh chóng, an toàn bạn hãy sắp xếp thời gian tới gặp các bác sỹ để được giải đáp cụ thể nhé.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Làm sao để vòng 1 nhỏ lại - Giải pháp cho người ngực to

Địa chỉ tẩy trắng răng ở quận 1 đã có lời đáp

Địa chỉ làm răng sứ tốt tại Vũng Tàu? Nha khoa nào uy tín hiện nay?