Tẩy trắng răng có hại không? - Nha Khoa Kim

Sở hữu hàm răng trắng sáng là mong muốn của tất cả mọi người. Vì thế nhiều người tìm đến phương pháp tẩy trắng răng để giúp hàm răng của mình trở nên trắng sáng hơn. Vậy tẩy trắng răng có hại không, có ảnh hưởng gì đến sức khỏe không?

Tẩy trắng răng có hại không, có ảnh hưởng gì không?

Theo các chuyên gia tại nha khoa Kim cho biết, trước khi muốn biết tẩy trắng răng có hại không bạn nên hiểu rõ bản chất của phương pháp tẩy trắng răng là như thế nào. Tẩy trắng răng là phương pháp thẩm mỹ cho hàm răng đẹp hơn. Tẩy trắng răng có thể thực hiện theo 2 phương pháp là tẩy trắng răng tại nhà và tẩy trắng răng tại nha khoa.
Với phương pháp tẩy trắng răng tại nhà bạn bạn có thể tận dụng các nguyên liệu làm trắng răng từ thiên nhiên. Vậy tẩy trắng răng có hại không khi sử dụng các thực phẩm sẵn có. Việc sử dụng thực phẩm làm trắng răng cần phải lựa chọn đúng những thực phẩm có tác dụng trắng răng vì có nhiều thực phẩm chứa các phân tử gây đổi màu răng sẽ khiến răng bạn xỉn màu hơn.
Tẩy trắng răng bằng các nguyên liệu tự nhiên an toàn và tiết kiệm
Tẩy trắng răng bằng các nguyên liệu tự nhiên an toàn và tiết kiệm
Hoặc làm trắng răng bằng bột tẩy trắng, thuốc tẩy trắng… thì hiệu quả làm trắng răng sẽ cao hơn, hàm răng bạn sẽ có sự thay đổi rõ rệt. Tuy nhiên, việc sử dụng thuốc tẩy trắng răng tại nhà không đúng liều lượng sẽ khiến men răng bị bào mòn hoặc bị kích ứng do thuốc tẩy. Do đó, vấn đề tẩy trắng răng có hại không lúc này cần được quan tâm.
Tẩy trắng răng có hại không phụ thuộc vào nồng độ thuốc bạn sử dụng
Tẩy trắng răng có hại không phụ thuộc vào nồng độ thuốc bạn sử dụng
Đối với phương pháp tẩy trắng răng tại nha khoa sẽ sử dụng công nghệ tẩy trắng răng hiện đại. Với công nghệ tẩy trắng răng Brite Smile bạn sẽ không phải lo lắng tẩy trắng răng có hại không công nghệ tẩy trắng răng Brite smile hoạt động dựa trên cơ chế các bước sóng laser để hoạt hóa thuốc tẩy trắng. Mặc dù, công nghệ tẩy trắng răng chỉ dùng thuốc tẩy với nồng độ rất thấp nhưng vẫn có khả năng tẩy sâu và mạnh, đi vào men răng làm trắng sâu và toàn bộ.
Tẩy trắng răng công nghệ Brite Smile tại nha khoa Kim an toàn và hiệu quả
Tẩy trắng răng công nghệ Brite Smile tại nha khoa Kim an toàn và hiệu quả
Ngoài ra, công nghệ này còn có tính tái khoáng men răng, giúp mô răng chắc khỏe. Thuốc tẩy trắng có nồng độ ở ngưỡng quy định, đảm bảo an toàn và không gây hại cho men răng. Chỉ sau 1h thực hiện, bạn sẽ sở hữu hàm răng trắng sáng, bền màu duy trì hiệu quả lâu dài. Vì thế, tẩy trắng răng bằng công nghệ Brite Smile bạn sẽ không phải lo lắng tẩy trắng răng có hại không nữa.

Với những thông tin trên đây, hy vọng bạn đã biết được tẩy trắng răng có hại không. Để đảm bảo hàm răng trắng sáng, không bị tổn thương đến nướu và men răng thì tẩy trắng răng bằng công nghệ Brite Smile sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Làm sao để vòng 1 nhỏ lại - Giải pháp cho người ngực to

Địa chỉ tẩy trắng răng ở quận 1 đã có lời đáp

Địa chỉ làm răng sứ tốt tại Vũng Tàu? Nha khoa nào uy tín hiện nay?