Nha khoa KIM Sương Nguyệt Ánh - Trung Tâm Nha Khoa uy tín hiện nay

Nha khoa KIM Sương Nguyệt Ánh là trung tâm nha khoa lớn về khám và điều trị răng miệng tin cậy của rất nhiều khách hàng, bệnh nhân. Với thế mạnh về đội ngũ bác sỹ và hệ thống máy móc hiện đại, Nha khoa KIM đã và đang giúp cho rất nhiều người hoàn thiện thẩm mỹ hàm răng, nụ cười rạng rỡ hơn.

1. Giới thiệu về Nha khoa KIM Sương Nguyệt Ánh

Nha khoa KIM Sương Nguyệt Ánh có địa chỉ tại số 101 Sương Nguyệt Ánh, P.Bến Thành, Q.1, TP.HCM. Đây là một trong những chi nhánh lớn của hệ thống Nha khoa KIM được thiết kế và xây dựng theo tiêu chuẩn nha khoa Quốc tế đáp ứng nhu cầu lớn của nhiều khách hàng, người bệnh.
Nha khoa KIM Sương Nguyệt Ánh có và uy tín tốt không? 1Nha khoa KIM Sương Nguyệt Ánh có cơ sở vật chất tốt, khang trang, hiện đại
Xem thêm: Nha khoa Quận 1
Nha khoa KIM đã có hơn 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực răng hàm mặt, đạt chuẩn về nhiều chức năng, dịch vụ hỗ trợ khác nhau, từ nha khoa tổng quát, điều trị bệnh lý răng miệng tới các chuyên khoa khó, phức tạp hơn như niềng răng, trồng răng sứ, cấy ghép răng implant, phẫu thuật chỉnh hàm hô vẩu móm, phẫu thuật cười hở lợi, phẫu thuật u hàm…
Nha khoa KIM Sương Nguyệt Ánh cùng nhiều nha khoa khác của Nha khoa KIM hoạt động với tâm nguyện đặt lợi ích về sức khỏe và giá trị thẩm mỹ của khách hàng lên hàng đầu, nhằm giúp mọi người đều có hàm răng khỏe mạnh và nụ cười đẹp rạng rỡ hơn.

2. Nha khoa KIM Sương Nguyệt Ánh có tốt không?

Hội tụ đầy đủ các tiêu chuẩn khắt khe của Bộ Y tế và tiêu chuẩn Quốc tế 5 sao, Nha khoa KIM tự tin là một trung tâm nha khoa uy tín, chất lượng và là điểm đến tin cậy của các khách hàng, bệnh nhân khi điều trị răng hàm mặt.
Nha khoa KIM Sương Nguyệt Ánh có và uy tín tốt không? 2Nha khoa KIM là địa chỉ uy tín và chất lượng về răng hàm mặt 
Nha khoa KIM Sương Nguyệt Ánh cũng như chuỗi các chi nhánh thuộc hệ thống Nha khoa KIM đều có diện tích sử dụng lớn, hàng ngàn mét vuông, không gian nội thất hiện đại. Phòng chuyên khoa, phòng khám, khu công nghệ cao chuyên biệt, mỗi ghế nha khoa là một phòng riêng, giúp việc thăm khám, điều trị hiệu quả, tránh lây nhiễm chéo.
- Đội ngũ bác sỹ của Nha khoa KIM là những người tốt nghiệp chuyên khoa răng hàm mặt giỏi của nhiều trường y lớn. Các bác sỹ có tay nghề giỏi, dày dặn kinh nghiệm và đã điều trị thành công cho rất nhiều bệnh nhân trong nước và người nước ngoài.
Nha khoa KIM Sương Nguyệt Ánh có và uy tín tốt không? 3Hệ thống phòng nha chuyên biệt, máy móc kỹ thuật cao, sạch sẽ, vô trùng
- Trang thiết bị hiện đại, máy móc tiên tiến được nhập khẩu từ nước ngoài, ứng dụng công nghệ cao hiện đại. Những thiết bị, máy móc giúp hỗ trợ đắc lực cho bác sỹ trong quá trình thăm khám, điều trị, tăng hiệu quả, tính chính xác và an toàn.
- Đến với Nha khoa KIM Sương Nguyệt Ánh hay bất cứ chi nhánh nào của Nha khoa KIM, khách hàng sẽ được đón tiếp chu đáo, tận tình. Dịch vụ chất lượng chuyên nghiệp, giá cả hợp lý, niêm yết rõ ràng, không phân khúc khách hàng.
Nha khoa KIM Sương Nguyệt Ánh có và uy tín tốt không? 4Hình ảnh khách hàng trước và sau khi làm răng tại Nha Khoa KIM
* Lưu ý: Hiệu quả phụ thuộc vào tình trạng răng miệng mỗi người

Những kết quả đạt được và đánh giá mức độ hài lòng, tin tưởng từ khách hàng, bệnh nhân chính là thành quả lớn nhất mà Nha khoa KIM Sương Nguyệt Ánh và các chi nhánh khác của Nha khoa KIM có được trong suốt thời gian qua. Điều này sẽ được Nha khoa KIM tiếp tục phát huy, cố gắng để giữ được sự tin tưởng của khách hàng cũng như mang lại nhiều giá trị lợi ích tốt đẹp cho mọi người hơn nữa.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Làm sao để vòng 1 nhỏ lại - Giải pháp cho người ngực to

Địa chỉ tẩy trắng răng ở quận 1 đã có lời đáp

Địa chỉ làm răng sứ tốt tại Vũng Tàu? Nha khoa nào uy tín hiện nay?