Bí quyết giữ ngực đẹp sau sinh các mẹ nên biết

Sau quá trình sinh con và cho con bú, đa số các chị em đều gặp phải tình trạng ngực chảy xệ, chùng nhão. Chính vì thế mà vấn đề làm sao để giu nguc dep sau sinh được các chị em đặc biệt quan tâm. Dưới đây là bí quyết giữ ngực đẹp sau sinh các chị em sẽ hối hận nếu không áp dụng ngay.

Bí quyết giu nguc dep sau sinh như thời con gái

1. Giu nguc dep sau sinh bằng việc cho con bú đúng cách

Việc cho con bú đúng tư thế không chỉ là cách giu nguc dep sau sinh mà còn hạn chế những rắc rối như bị nứt hay chảy máu đầu ti. Tư thế cho bé bú tốt nhất là người mẹ ngồi thoải mái trên ghế, có thể nằm trên giường và bé nằm nghiêng bên cạnh để bú. 
Bí quyết giữ ngực đẹp sau sinh các mẹ nên biết 1
Giu nguc dep sau sinh bằng việc cho con bú đúng cách
Đối với mẹ hút sữa bằng máy cho con ti bình, bí quyết giu nguc dep sau sinh cần thiết nhất là cố gắng nâng phễu hút ngang với bầu ngực. Tránh để phễu hút giật bầu ngực xuống dưới, lâu dần sẽ bị xệ ngực.
Cho con bú đều 2 bên bầu ngực cũng là cách giu nguc dep sau sinh và khi cho con bú. Hãy chú ý cho bé bú đều hai bên bầu ngực và bú cạn rồi mới chuyển bên. Ngoài ra, các mẹ nên chọn áo ngực cho con bú phù hợp để nâng ngực, giảm tình trạng chảy xệ.

2. Giu nguc dep sau sinh bằng chế độ ăn uống, giảm cân thích hợp

Bí quyết giu nguc dep sau sinh và khi cho con bú là mẹ có chế độ ăn uống hợp lý.  Các mẹ nên bổ sung các thực phẩm hỗ trợ tăng sinh estrogen hoặc có chứa estrogen như gốc cam thảo, những loại hạt họ đậu: đầu nạnh, đậu đen, đậu đỏ, lạc vừng và rau củ giàu vitamin như bắp cải, súp lơ, vv…
Hạn chế ăn chất béo động vật và tăng cường lượng ngũ cốc nguyên cám, đậu, rau xanh, dầu ô liu và trái cây tươi. Chế độ ăn uống hợp lý cùng chế độ giảm cân một cách từ từ sẽ khiến dây chằng ngực, và các mô mỡ phục hồi giúp làm vòng 1 đẹp hơn, cải thiện tình trạng chảy xệ.

Trên đây là một số bí quyết giu nguc dep sau sinh, hy vọng các mẹ có thể áp dụng đúng cách để đạt được hiệu quả tối đa, giúp lấy lại bầu ngực căng tròn, săn chắc và quyến rũ.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Làm sao để vòng 1 nhỏ lại - Giải pháp cho người ngực to

Địa chỉ tẩy trắng răng ở quận 1 đã có lời đáp

Địa chỉ làm răng sứ tốt tại Vũng Tàu? Nha khoa nào uy tín hiện nay?