Làm gì để ngực to lên? Tư vấn của chuyên gia

Vòng 1 căng tròn, đầy đặn sẽ là vũ khí lợi hại giúp các nàng ghi điểm trong mắt các chàng trai. Thế nhưng, không phải ai cũng may mắn có được cặp núi đôi hoàn hảo. Vậy với những cô nào ngực nhỏ, lép xẹp thì làm gì để ngực to lên?

1. Làm gì để ngực to lên với đu đủ xanh

Các nàng luôn thắc mắc làm gì để ngực to lên với đu đủ xanh, đối với đu đủ xanh thì cách chế biến vô cùng đơn giản. Để tăng kích thước vòng 1 với đu đủ xanh chỉ cần hầm đu đủ xanh lẫn xương sườn, đậu đỏ hoặc đậu ván… Bạn có thể thay đổi cách chế biến: xào, nấu, luộc, hầm với các loại thịt (gà, bò, lợn, chim câu…) giúp ngon miệng.
Làm gì để ngực to lên? Tư vấn của chuyên gia1
Làm gì để ngực to lên với đu đủ xanh

2. Làm gì để ngực to lên với hoa quả, trái cây

Đối với việc làm gì để ngực to lên với trái cây thì chị em nào cũng có thể thực hiện được. Các chị em có thể thường chuyên uống nước ép sinh tố từ hoa quả để vừa cải thiện vóc dáng, vừa tăng kích thước vòng 1 lại giúp làm đẹp da. Một số loại sinh tế giá bình dân nhưng có khả năng giúp ngực nở nhanh nhất như:
– Nước ép sinh tố đu đủ + sữa: Trộn lẫn đu đủ với một ít sữa xay nhuyễn và uống cách bữa ăn khoảng 1h. Trong đu đủ có chứa nhiều vitamin giúp nỡ ngực cực kỳ hiệu quả.
– Sinh tố bưởi + táo: Thành phần nước ép này chứa hàm lượng lớn vitamin C. Chị em có thể chia đều làm 2 cốc sáng – tối để cân bằng dưỡng chất.
– Sinh tố sữa + đậu nành: Không còn xa lạ, trong đậu nành có chứa hàm lượng lớn các chất protein và lexithin và những thành phần giúp làm bầu ngực căng tràn, săn chắc. Đậu nành vừa dễ tìm, vừa dễ hấp thu, chị em có thể uống nước ép sinh tố từ hạt đậu nành, pha chút sữa để sở hữu ngực đẹp như ý.

3. Làm gì để ngực to lên nhanh chóng và hiệu quả lâu dài

Với những cách làm tăng size vòng 1 ở trên thì phải kiên trì thực hiện trong thời gian dài mới có kết quả. Đối với những cô nàng muốn nhanh chóng sở hữu khuôn ngực đầy đặn, quyến rũ thì phẫu thuật nâng ngực là giải pháp hoàn hảo cho bạn. 

Hiện nay, tại bệnh viện thẩm mỹ Kim với công nghệ nâng ngực nội soi tiên tiến cùng đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm các chị em sẽ nhanh chóng sở hữu khuôn ngực như mong muốn mà không còn phải băn khoăn vấn đề làm gì để ngực to lên nữa.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Làm sao để vòng 1 nhỏ lại - Giải pháp cho người ngực to

Địa chỉ tẩy trắng răng ở quận 1 đã có lời đáp

Địa chỉ làm răng sứ tốt tại Vũng Tàu? Nha khoa nào uy tín hiện nay?