Bí quyết làm sao cho núm vú nhỏ lại nhanh chóng và hiệu quả

Tình trạng núm vú dài và to hơn bình thường phổ biến ở những phụ nữ sau sinh và cho con bú, thế nhưng vẫn có người bị bẩm sinh. Vậy làm sao cho núm vú nhỏ lại. Hãy theo dõi bài viết dưới đây để hiểu rõ hơn.

1. Làm sao cho núm vú nhỏ lại nhanh chóng và hiệu quả?

Theo các chuyên gia thẩm mỹ, làm sao cho núm vú nhỏ lại khó có thể khắc phục được bằng các phương pháp thông thường, nhất thiết cần phải có sự can thiệp của thẩm mỹ. Vậy làm sao cho núm vú nhỏ lại bằng phương pháp thẩm mỹ.
Bí quyết làm sao cho núm vú nhỏ lại nhanh chóng và hiệu quả 1
Bí quyết làm sao cho núm vú nhỏ lại nhanh chóng và hiệu quả
Ngày nay, với sự phát triển không ngừng của công nghệ thẩm mỹ, vấn đề làm sao cho núm vú nhỏ lại đã được giải quyết với kỹ thuật thu nhỏ núm vú giúp bạn nhanh chóng làm nhỏ nhũ hoa giúp bạn có được sự cân đối giữa bầu vú, quầng vú và núm vú. Đây là một tiểu phẫu nhỏ nên đảm bảo ít xâm lấn, an toàn tuyệt đối.
Bác sĩ sẽ rạch một đường nhỏ trên núm vú và lấy bỏ một phần tổ chức núm. Một phương pháp khác cũng có thể áp dụng là bác sĩ sẽ lấy bỏ một miếng da xung quanh cổ của núm vú, làm giảm chiều cao của núm vú bằng cách đẩy một phần núm vú vào trong tổ chức tuyến vú. Cả 2 phương pháp làm nhỏ đầu vú này đều không ảnh hưởng tới cảm giác của núm vú và bạn vẫn có thể cho con bú bình thường sau khi lập gia đình. Vì vậy, bạn không cần phải lo lắng làm sao cho núm vú nhỏ lại.

2. Thu nhỏ núm vú ở đâu an toàn và hiệu quả?

Vấn đề làm sao cho núm vú nhỏ lại được giải quyết một cách triệt để và an toàn bằng kỹ thuật thu nhỏ núm vú hiện đại tại Bệnh viện thẩm mỹ Kim. Phương pháp thu nhỏ đầu vú này được tiến hành tại bệnh viện theo đúng quy chuẩn, đảm bảo an toàn cho mọi khách hàng. Kỹ thuật thu nhỏ núm vú được thực hiện bởi đội ngũ bác sĩ đầu ngành phẫu thuật thẩm mỹ tại Việt Nam, kĩ thuật được thực hiện nhẹ nhàng, nhanh chóng, tuyệt đối an toàn, không gây biến chứng và không để lại sẹo.

Giờ đây, các chị em không còn phải lo lắng làm sao cho núm vú nhỏ lại nữa. Với kỹ thuật thu nhỏ núm vú hiện đại tại Bệnh viện thẩm mỹ Kim, chị em sẽ nhanh chóng sở hữu bầu ngực cân đối, hài hòa để tự tin diện những bộ đồ gợi cảm.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Làm sao để vòng 1 nhỏ lại - Giải pháp cho người ngực to

Địa chỉ tẩy trắng răng ở quận 1 đã có lời đáp

Địa chỉ làm răng sứ tốt tại Vũng Tàu? Nha khoa nào uy tín hiện nay?