TỔNG HỢP các thực phẩm tăng vòng 1 dễ kiếm mà cực hiệu quả

Có rất nhiều các phương pháp làm tăng kích thước vòng 1 khác nhau như: tập thể dục, massage... Nhưng có lẽ phương pháp được chị em ưa chuộng nhất là phương pháp tăng size vòng 1 bằng chế độ dinh dưỡng thích hợp. Dưới đây là tổng hợp các thực phẩm tăng vòng 1 các chị em nên biết.

1. Thực phẩm tăng vòng 1 hiệu quả từ đậu nành

Thực phẩm tăng vòng 1 đầu tiên phải kể đến là đậu nành. Trong đậu nành có chứa một lượng lớn genisvotein và isoflavone, các chất gần giống như hoocmone estrogen giúp tăng kích thước vòng ngực và hiệu quả rất lớn. Bạn có thể bổ sung cho thân thể hàng ngày bằng nhiều cách như bột đậu nành, sữa đậu nành hay hạt đậu nành.
TỔNG HỢP các thực phẩm tăng vòng 1 dễ kiếm mà cực hiệu quả 1
Thực phẩm tăng vòng 1 hiệu quả từ đậu nành

2. Thực phẩm tăng vòng 1 hiệu quả từ sữa và ngũ cốc

Sữa và các item từ sữa có chứa lượng estrogen khá lớn nên khi bạn tiêu thụ các loại thực phẩm này sẽ giúp ích phần lớn cho việc tăng kích thước ngực của bạn. Các loại ngũ cốc lành mạnh như gạo rất có lợi trong việc xây đắp và làm săn chắc các mô mỡ ở ngực. Bên cạnh đó, chúng cũng giúp ngăn ngừa và giảm thiểu căn bệnh ung thư vú. Sử dụng thực phẩm tăng vòng 1 từ sữa và ngũ cốc thường xuyên bạn sẽ bất ngờ về hiệu quả nó đem lại.

3. Thực phẩm tăng vòng 1 hiệu quả từ trứng gà và mật ong

Đây là hai loại thực phẩm tăng vòng 1 hiệu quả được nhiều chị em tin sử dụng. Bạn dùng hỗn hợp trứng gà, mật ong, sữa đặc (sữa và mật ong mỗi thứ một muỗng cafe), sau đó đem hỗn hợp này bỏ vào nồi hấp cơm để ăn hàng ngày. Hỗn hợp này sẽ bổ sung đa dạng chất béo cho vòng 1. Lưu ý là phụ nữ nên sử dụng để ăn sáng hoặc trưa giảm thiểu tình trạng tăng mỡ bụng vì hỗn hợp này chứa chất dinh dưỡng rất cao.

4. Thực phẩm tăng vòng 1 hiệu quả từ bơ

Trong các loại quả này chứa nhiều axit béo có công dụng làm tăng tính đàn hồi của vòng 1. Vitamin A giúp ngày càng tăng lượng hóc môn sinh dục ở nữ, đồng thời vitamin C giúp vòng 1 không bị chảy xệ và đặc biệt là vitamin E làm tăng kích thước vòng 1.
Thực phẩm tăng vòng 1 chỉ mang lại hiệu quả cao nhất khi bạn sử dụng hàng ngày. Nếu như bạn muốn nhanh chóng sở hữu vòng 1 mơ ước thì nâng ngực nội soi là giải pháp hoàn hảo cho bạn. Phương pháp này sử dụng túi ngực đặt vào trong khoang ngực bằng công nghệ nội soi tiên tiến nhất hiện nay. Từ đó bạn sẽ sở hữu một khuôn ngực căng tròn, săn chắc tự nhiên, ngực hình chữ Y mềm mại, gợi cảm...

Với những thực phẩm tăng vòng 1 kể trên, bạn khó có thể có được khuôn ngực mong ước trong thời gian ngắn. Đừng lo, với phương pháp nâng ngực nội soi tại BVTM Kim, chị em sẽ nhanh chóng có được vòng 1 căng tròn, nở nang, quyến rũ giúp chị em tự tin tỏa sáng

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Làm sao để vòng 1 nhỏ lại - Giải pháp cho người ngực to

Địa chỉ tẩy trắng răng ở quận 1 đã có lời đáp

Địa chỉ làm răng sứ tốt tại Vũng Tàu? Nha khoa nào uy tín hiện nay?