Có nên phẫu thuật thu nhỏ quầng vú không? Chuyên gia Kim tư vấn

Quầng vú giãn rộng là tình trạng thường gặp ở phụ nữ sau sinh. Tuy nhiên, vẫn có một số trường hợp quầng vú loang rộng là do bẩm sinh. Mặc dù, vấn đề này không ảnh hưởng đến sức khỏe nhưng lại làm đời sống vợ chồng kém viên mãn hơn. Vậy có nên phẫu thuật thu nhỏ quầng vú không?

Có nên phẫu thuật thu nhỏ quầng vú không?

Theo các chuyên gia tại bệnh viện thẩm mỹ Kim cho biết, mặc dù quầng vú loang rộng không ảnh hưởng đến sức khỏe nhưng nó ảnh hưởng rất lớn tới tính thẩm mỹ củ bầu ngực. Chính vì thế, vấn đề có nên phẫu thuật thu nhỏ quầng vú không là điều cần thiết và nên làm.
Dưới đây là một vài lý do giải thích cho vấn đề có nên phẫu thuật thu nhỏ quầng vú không chị em nên biết:
Có nên phẫu thuật thu nhỏ quầng vú không? Chuyên gia Kim tư vấn 1
Có nên phẫu thuật thu nhỏ quầng vú không?
Lấy lại quầng vú đẹp tự nhiên, cân đối, hài hòa với bầu ngực
Thực tế, đây là phương pháp làm nhỏ quầng vú không phẫu thuật, các bác sĩ thực hiện khoanh vùng và đào thải đi phần da thừa ở quầng vú, để lấy lại quầng vú đẹp tự nhiên, cân đối, hài hòa với bầu vú chỉ sau một lần thực hiện.
Các bác sĩ sẽ thăm khám tình trạng của từng trường thích hợp cụ thể, sau đó sẽ có những tính toán sao cho phù hợp và đảm bảo tính thẩm mỹ cho chị em.

Đảm bảo an toàn tuyệt đối.

Do những tác động chỉ ở phần mô mềm, hạn chế tối đa xâm lấn, tổn thương, tuyệt đối an toàn, không làm ảnh hưởng đến công dụng cũng như cảm giác của bầu vú và khả năng nuôi con sau này.Ngoài ra, quy trình thu nhỏ quầng vú tại bệnh viện thẩm mỹ Kim được thực hiện theo tiêu chuẩn của Bộ Y tế nên bạn không cần phải thắc mắc có nên phẫu thuật thu nhỏ quầng vú không?

Không đau, không để lại sẹo

Trước khi bắt đầu thu nhỏ quầng vú, bạn sẽ được gây tê tại chỗ nên trong và sau khi giải phẫu sẽ cảm thấy hoàn toàn không đau đớn, khó tính. Sẹo ở xung quanh bờ ngoài của quầng vú mới, trùng với màu da nên rất khó kiếm được thấy.


Không mất nhiều thời gian nghỉ ngơi
Chỉ sau 30-60 phút thực hiện, khách hàng sẽ được sở hữu quầng vú mới đẹp tự nhiên, cân đối, hài hòa với bầu vú và núm vú. Sau khi kết thúc quá trình phẫu thuật, khách hàng không mất nhiều thời gian nghỉ dưỡng.

Hiện nay, tại bệnh viện thẩm mỹ Kim với công nghệ thu nhỏ quầng vú hiện đại cùng đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm, chị em sẽ nhanh chóng lấy lại đôi nhũ hoa đẹp tự nhiên, cân đối, hài hòa mà không phải lo lắng có nên phẫu thuật thu nhỏ quầng vú không nữa.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Làm sao để vòng 1 nhỏ lại - Giải pháp cho người ngực to

Địa chỉ tẩy trắng răng ở quận 1 đã có lời đáp

Địa chỉ làm răng sứ tốt tại Vũng Tàu? Nha khoa nào uy tín hiện nay?