Làm hồng nhũ hoa có hại không, có tiềm ẩn nguy hiểm không?

Chào bác sĩ Kim! Bác sĩ cho em hỏi làm hồng nhũ hoa có hại không ạ? Sau khi sinh bé thứ 2, nhũ hoa của em bị thâm đen và ngày càng có chiều hướng nặng hơn. Điều này khiến em rất tự ti mỗi khi gần gũi ông xã nên emcó ý định sẽ đi làm hồng nhũ hoa nhưng vẫn còn hơi do dự. Mong bác sĩ tư vấn giúp em ạ! (Thúy Hằng - Hà Nội)

Trả lời: 
Chào bạn Thúy Hằng!
Bệnh viện thẩm mỹ Kim cảm ơn bạn đã quan tâm và tin tưởng chúng tôi. Về thắc mắc làm hồng nhũ hoa có hại không? của bạn, chúng tôi xin được giải đáp như sau:

Làm hồng nhũ hoa có hại không, có tiềm ẩn nguy hiểm không?

Nhũ hoa không chỉ là bộ phận cấu thành nên cho bầu ngực mà còn đóng vai trò quan trọng trong việc tạo ra cảm giác thăng hoa khi quan hệ vợ chồng. Đặc biệt, nhũ hoa còn đảm nhiệm vai trò là nuôi con bằng sữa mẹ, tạo cảm giác gần gũi, thân thiết giữa mẹ và con. Cho nên nhũ hoa thâm đen sẽ làm mất thẩm mỹ bầu ngực và  khiến chị em tự ti.
Làm hồng nhũ hoa có hại không, có tiềm ẩn nguy hiểm không? 1
Làm hồng nhũ hoa có hại không, có tiềm ẩn nguy hiểm không?
Chính vì thế, việc làm hồng nhũ hoa để nhũ hoa sớm trở lại trạng thái ban đầu là điều cần thiết. Đây là một nhu cầu hoàn toàn thiết thực giúp bạn khôi phục vẻ đẹp cho bầu ngực cũng như mang lại tâm lý thoải mái khi gần gũi chồng. Vậy làm hồng nhũ hoa có hại không?
Hiện nay, có nhiều cách giúp bạn xử lý tình trạng thâm đen của nhũ hoa như bôi kem, đắp tinh chất, massage… nhưng chỉ có phương pháp làm hồng nhũ hoa bằng công nghệ cao mới mang lại kết quả tốt nhất, an toàn cho da và sức khỏe. Do đó, chúng tôi xin trả lời câu hỏi của bạn làm hồng nhũ hoa có hại không? là không.
Thực hiện làm hồng nhũ hoa không những giúp khôi phục vẻ đẹp cho đầu ti mà còn mang lại tâm lý tự tin. Hơn nữa, sau này dù bạn có sinh nở tiếp thì cũng không hề ảnh hưởng tới việc cho con bú. Bởi làm hồng nhũ hoa chỉ tác động ở phần da bên ngoài để thay đổi sắc tố khiến chúng trắng hồng trở lại. Chứ không can thiệp sâu vào cấu trúc đầu ti làm ảnh hưởng tới tuyến sữa. Do đó, bạn có thể yên tâm đi khắc phục tình trạng nhũ hoa bị thâm mà không phải lo lắng vấn đề làm hồng nhũ hoa có hại không?
Hiện nay, tại bệnh viện thẩm mỹ Kim đã áp dụng thành công kỹ thuật làm hồng nhũ hoa bằng laser, đảm bảo an toàn tuyệt đối được các chị em tin tưởng và lựa chọn. Công nghệ này là sự kết hợp của laser tần sóng lớn và tinh chất làm hồng siêu hiệu quả. Khi chúng tác động trực tiếp vào vùng nhũ hoa sẽ đánh bật hắc sắc tố thâm sạm, kích thích da trắng hồng tự nhiên nhanh nhất.

Vấn đề làm hồng nhũ hoa có hại không đã được các chuyên gia tại bệnh viện thẩm mỹ Kim giải đáp một cách cụ thể và chi tiết. Nếu còn bất kì thắc mắc gì bạn có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua hotline 19006899 hoặc đến trực tiếp bệnh viện thẩm mỹ Kim để được tư vấn một cách cụ thể nhất.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Làm sao để vòng 1 nhỏ lại - Giải pháp cho người ngực to

Địa chỉ tẩy trắng răng ở quận 1 đã có lời đáp

Địa chỉ làm răng sứ tốt tại Vũng Tàu? Nha khoa nào uy tín hiện nay?