Phẫu thuật nâng ngực chảy xệ có nguy hiểm không thưa bác sĩ?

Sau quá trình sinh con và cho con bú, đại đa số các chị em đều gặp phải tình trạng ngực chảy xệ và chùng nhão. Có nhiều người đã tìm đến phương pháp phẫu thuật nâng ngực để nhanh chóng cải thiện tình trạng này. Vậy thực chất phẫu thuật nâng ngực chảy xệ có nguy hiểm không?

Phẫu thuật nâng ngực chảy xệ có nguy hiểm không?

Vấn đề phẫu thuật nâng ngực chảy xệ có nguy hiểm không không chỉ là thắc mắc của riêng bạn mà còn là nỗi lo lắng của hầu hết các chị em có ý định đi thẩm mỹ nâng ngực. Hiện nay, tại bệnh viện thẩm mỹ Kim với sự ra đời của công nghệ nâng ngực nội soi đã giúp chị em khắc phục hoàn toàn được nhược điểm này, có thể giúp bạn nhanh chóng lấy lại được bầu ngực căng tròn quyến rũ như thời con gái. 
Phẫu thuật nâng ngực chảy xệ có nguy hiểm không thưa bác sĩ? 1
Phẫu thuật nâng ngực chảy xệ có nguy hiểm không?
Nâng ngực nội soi được cải tiến hơn so với những công nghệ trước đây giúp quá trình nâng ngực diễn ra trong an toàn. Vì thế, chị em không phải quá lo lắng vấn đề phẫu thuật nâng ngực chảy xệ có nguy hiểm không. Những lý do sau đây sẽ giúp bạn yên tâm hơn về quy trình nâng ngực nội soi tại bệnh viện thẩm mỹ Kim:
– Thăm khám chăm sóc trước và sau phẫu thuật ngực: Trước khi giải phẫu nâng ngực, bạn sẽ được kiểm tra sức khỏe để đảm bảo đủ điều kiện tiến hành phẫu thuật. Sau đó, giải phẫu nâng ngực được thực hiện tại bệnh viện có chuyên khoa phẫu thuật thẩm mỹ.
Tại bệnh viện thẩm mỹ Kim có đủ các trang thiết bị quan trọng để thực hiện như phòng mổ diệt trùng, máy gây mê, nội soi… giúp giải phẫu an toàn và hạn chế tối đa xâm lấn. Sau phẫu thuật, bạn sẽ được theo dõi hậu phẫu chu đáo tại bệnh viện và được tái khám định kỳ. Việc này sẽ đảm bảo bạn không có bất kỳ nguy hiểm hay biến chứng nào sau khi nâng ngực.
Đặc biệt, với phương pháp nâng ngực nội soi, các bác sĩ sẽ ứng dụng thiết bị nội soi vào trong quá trình phẫu thuật nên cấu trúc vùng ngực sẽ được phóng đại nhiều lần trên màn hình, giúp bác sĩ thao tác chính xác, hạn chế xâm lấn, tổn thương các mô tuyến vú, dây thần kinh… nên nâng ngực nội soi ít đau, nhanh lành, thời gian hồi phục ngắn hơn so với nâng ngực thông thường và không nguy hiểm.
Tuy nhiên phẫu thuật nâng ngực chảy xệ có nguy hiểm không còn phụ thuộc vào chất liệu túi ngực. Nếu sử dụng các loại túi ngực không có nguồn gốc xuất xứ rất dễ xảy ra các biến chứng như biến dạng ngực, bị cơ thể đào thải, nguy hiểm hơn là vỡ túi ngực gây viêm nhiễm hoại tử. Hiện nay, tại bệnh viện thẩm mỹ Kim, chất liệu túi độn nâng ngực đã được kiểm tra và được chứng nhận của bộ Y tế về độ an toàn cao. Nên chị em hoàn toàn không phải lo lắng vấn đề phẫu thuật nâng ngực chảy xệ có nguy hiểm không.

Giờ đây, vấn đề phẫu thuật nâng ngực chảy xệ có nguy hiểm không đã được khắc phục triệt để với công nghệ nâng ngực nội soi hiện đại tại Bệnh viện thẩm mỹ Kim, cùng với đội ngũ bác sĩ có trình độ chuyên môn và tay nghề cao chắc chắn sẽ giúp bạn có được vòng 1 như ý.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Làm sao để vòng 1 nhỏ lại - Giải pháp cho người ngực to

Địa chỉ tẩy trắng răng ở quận 1 đã có lời đáp

Địa chỉ làm răng sứ tốt tại Vũng Tàu? Nha khoa nào uy tín hiện nay?