Làm hồng nhũ hoa an toàn với các nguyên liệu từ thiên nhiên

Nhũ hoa thâm đen do quá trình sinh nở hoặc do bẩm sinh... khiến chị em mất hết tự tin trong đời sống vợ chồng. Vì thế, mong muốn bây giờ của chị em là làm sao để hồng nhũ hoa trở lại. Dưới đây là tổng hợp cách làm hồng nhũ hoa an toàn tại nhà các chị em nên thử ngay.

1. Làm hồng nhũ hoa an toàn tại nhà

Dưới đây là một số bí quyết làm cho hồng nhũ hoa an toàn tại nhà rất dễ và chi phí rẻ. Cùng tham khảo và bắt tay vào thí nghiệm ngay nhé!


Cách làm hồng nhũ hoa an toàn bằng dầu dừa

Nếu bạn ước muốn làm hồng nhũ hoa an toàn thì dầu dừa là sự chọn lựa khó có thể bỏ qua bởi những công dụng thần kỳ của nó
* Cách làm:
– Trộn một thìa muối với tinh dầu dừa nguyên chất, rồi sử dụng hỗn thích hợp này đắp lên vùng da “nhũ hoa” và massage nhẹ nhàng, sau đó rửa sạch sẽ bằng nước ấm.
– Bạn có thể ứng dụng cách thức làm hồng nhũ hoa bằng dầu dừa 2 lần/ tuần
Làm hồng nhũ hoa an toàn với các nguyên liệu từ thiên nhiên 1
Làm hồng nhũ hoa an toàn bằng dầu dừa

Làm hồng nhũ hoa an toàn bằng dầu ôliu

Với nguồn lượng vitamin E dồi dào cùng các axit béo trong ôliu sẽ giúp nuôi dưỡng, cải thiện cho làn da giúp màu sắc nhũ hoa của bạn trở nên hồng hào, rạng ngời.

 * Cách làm:

–  Hòa ít tinh dầu ôliu vào chậu nước
– Rửa nhẹ nhàng đầu nhũ hoa với nước dầu ôliu, bạn chỉ nên rửa nhẹ nhàng, tuyệt đối không kỳ cọ quá mạnh.
– Sau cuối, các nàng nhớ đừng quên rửa lại bằng nước ấm nhé!

Làm hồng nhũ hoa an toàn bằng mật ong và vitamin E

Các thành phần chống oxy hóa có trong vitamin E cấu kết axit béo từ mật ong sẽ làm chậm quá trình lão hóa, giúp vùng thâm sạm mờ đi từng ngày. Chính vì thế, sự hòa hợp kỳ diệu sẽ đẩy với tốc độ cao hiệu quả làm hồng nhũ hoa giúp cho vòng 1 của bạn thêm hấp dẫn, tự tin.
* Cách làm: Dùng 1 viên vitamin E ép lấy nước hòa lẫn với 2 thìa mật ong đổ vào 1 bát. Trước mỗi lần đi tắm, bạn lấy hỗn hợp đó thoa nhẹ lên vùng da bị thâm massage theo chiều kim đồng hồ. Khoảng 5-10 phút, thì bạn vệ sinh, tắm sạch với nước ấm. Ứng dụng cách làm hồng nhũ hoa bằng mật ong đều đặn tuần khoảng 3-4 lần, bạn sẽ thấy màu sắc của nhũ hoa có sự  cải thiện chuyển sang sắc hồng tươi mới.

2. Phương pháp làm hồng nhũ hoa an toàn theo công nghệ hiện đại


Làm hồng nhũ hoa an toàn bằng các chất liệu tự nhiên tuy đơn giản nhưng cần sự kiên trì bởi hiệu quả không thể nào có được sau một thời điểm ngắn. Cho nên, nếu như muốn làm hồng nhũ hoa nhanh đạt hiệu quả cao hơn bạn có thể đọc thêm và tìm đến giải pháp làm hồng nhũ hoa an toàn bằng laser công nghệ Hàn Quốc.
Phương pháp này giúp nhũ hoa hồng lên nhanh chóng chỉ sau 1 lần điều trị duy nhất mà không cần phẫu thuật, hạn chế lấn chiếm, không mất thời gian nghỉ ngơi.
Laser phát ra hàng ngàn vi điểm bé xíu có khả năng len lỏi đi xuyên sâu tới các sắc tố melanin khiến chúng bị gãy vụn ra thành những mảnh gầy sau đó đào thải ra ngoài theo cách thức bài xuất tự nhiên. Song song với đó, công nghệ sẽ kích thích hoạt động và thời kỳ sản sinh collagen giúp chăm sóc và cho hiệu quả sáng mịn, mềm mại đều trên bề mặt da. Vì vậy,  màu sắc thâm sạm sẽ bị xóa mờ và được thay thế bởi sắc hồng thiên nhiên.

Hiện nay, tại bệnh viện thẩm mỹ Kim đã ứng dụng thành công công nghệ làm hồng nhũ hoa an toàn bằng laser, là địa chỉ tin cậy để chị em lựa chọn làm hồng nhũ hoa. Chỉ sau 1 lần thực hiện, nhũ hoa của bạn sẽ trở nên hồng hào, tươi tắn.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Làm sao để vòng 1 nhỏ lại - Giải pháp cho người ngực to

Địa chỉ tẩy trắng răng ở quận 1 đã có lời đáp

Địa chỉ làm răng sứ tốt tại Vũng Tàu? Nha khoa nào uy tín hiện nay?