Phẫu thuật nâng ngực có an toàn không? Chuyên gia giải đáp

Bác sĩ cho em hỏi phẫu thuật nâng ngực có an toàn không ạ? Em năm nay đã 25 tuổi rồi mà ngực của em lại chỉ bé tẹo như hồi mới dậy thì khiến em rất tự ti và xấu hổ. Em đang có ý định sẽ đi nâng ngực để cải thiện vòng 1 của mình nhưng em sợ sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe. Mong bác sĩ giải đáp giúp em ạ! (Khánh Linh - Thái Bình)

Trả lời:
Chào bạn Khánh Linh!
Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc cảm ơn bạn đã quan tâm và tin tưởng chúng tôi, về thắc mắc "Phẫu thuật nâng ngực có an toàn không?" của bạn, chúng tôi xin được giải đáp như sau:

Phẫu thuật nâng ngực có an toàn không?

Phẫu thuật nâng ngực có an toàn không dựa vào nhiều nhân tố khác nhau trong đó căn bản nhất là phương pháp vận dụng, loại túi nâng ngực, quy trình thực hiện, tay nghề của bác sĩ. Hiện nay có rất nhiều phương pháp nâng ngực mới được áp dụng, bảo đảm an toàn cho khách hàng nên bạn có thể yên tâm mà không phải lo lắng phẫu thuật nâng ngực có an toàn không. Trong số các phương pháp nâng ngực hiện nay, các chuyên gia tại bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc đánh giá cao phương pháp nâng ngực nội soi.
Phẫu thuật nâng ngực có an toàn không? Chuyên gia giải đáp 1
Phẫu thuật nâng ngực có an toàn không?
Kĩ thuật này dùng túi độn đặt dưới cơ, bảo đảm tính mềm mại, tự nhiên. Sau khi đặt túi độn, ngực sẽ trở nên tương thích, khe ngực sâu chia thành hình chữ Y gợi cảm. Các túi độn không đồng nhất mà có các kích cỡ khác biệt giúp khắc phục triệt để trạng thái ngực không đều, đem đến khuôn ngực đẹp hoàn hảo, thích hợp với vóc dáng của từng người.
Khác với các cách thức thông thường, nâng ngực nội soi công nghệ Hàn Quốc vận dụng trang bị nội soi trong công đoạn nâng ngực, giúp phóng đại cấu trúc khoang ngực lên màn hình. Nhờ đó, các bác sĩ có thể tiến hành bóc tách khoang ngực chứa túi độn một cách chính xác, không gây thương tổn, xâm lấn tới các vùng xung quanh, hoàn toàn không ảnh hưởng gì đến sức khỏe cũng như công dụng tuyến vú. Vì vậy, chị em hoàn toàn yên tâm vấn đề phẫu thuật nâng ngực có an toàn không?

Hiện nay, tại Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc, quy trình nâng ngực được thực hiện bởi đội ngũ bác sĩ thẩm mỹ uy tín trong và ngoài nước, đảm bảo không có sơ sót, chắc chắn an toàn cho khách hàng. Các chị em sẽ nhanh chóng sở hữu khuôn ngực như mong muốn mà không còn lo sợ vấn đề phẫu thuật nâng ngực có an toàn không.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Làm sao để vòng 1 nhỏ lại - Giải pháp cho người ngực to

Địa chỉ tẩy trắng răng ở quận 1 đã có lời đáp

Địa chỉ làm răng sứ tốt tại Vũng Tàu? Nha khoa nào uy tín hiện nay?