Phẫu thuật kéo núm vú bị tụt có đau không? Bác sĩ thẩm mỹ tư vấn

Phẫu thuật kéo núm vú bị tụt có đau không là điều mà các chị em luôn băn khoăn. Bởi đại đa số nữ giới ai cũng sợ đau, sợ sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe. Hãy lắng nghe tư vấn của chuyên gia thẩm mỹ tại BVTM Kim.

Phẫu thuật kéo núm vú bị tụt có đau không?

Theo các chuyên gia cho hay, trước khi muốn biết kéo núm vú bị tụt có đau không thì cần phải nắm rõ kéo núm vú bị tụt được thực hiện như thế nào. Thực tế, phẫu thuật kéo núm vú bị tụt là 1 tiểu phẫu đơn giản được tiến hành thông qua một đường rạch nhỏ ngay sát chân núm vú, nâng cao đầu vú, sa thải các mô xơ dính. Sau đó, bác sĩ sẽ tạo các các đường cân ngang ở đáy của núm vú để kéo núm vú nhô ra ngoài, giữ núm vú không bị tụt trở lại. Đối với trường phù hợp núm vú bị tụt nhiều, các bác sĩ sẽ tiến hành tạo hình chữ thập để giữ núm vú.
Phẫu thuật kéo núm vú bị tụt có đau không? Bác sĩ thẩm mỹ tư vấn 1
Phẫu thuật kéo núm vú bị tụt có đau không?
Do chỉ ảnh hưởng vào mô mềm, ít lấn chiếm, hơn nữa trước khi tiến hành bạn sẽ được các bác sĩ gây tê nên không có cảm giác đau trong suốt quá trình tiến hành kéo núm vú. Do đó, bạn không phải quá lo lắng phẫu thuật kéo núm vú bị tụt có đau không. Toàn thể các thao tác được thực hiện khéo léo, chu đáo, bảo đảm an toàn tuyệt đối, không đau, không để lại sẹo. Bạn có thể hoàn toàn yên tâm là không có bất kỳ sự tác động nào đến tuyến sữa, công dụng cũng như cảm giác của đầu ngực.

Hiện nay, bệnh viện thẩm mỹ Kim đã áp dụng thành công kỹ thuật kéo núm vú tụt hiện đại được chị em tin tưởng và lựa chọn. CHỉ sau 1 lần thực hiện, các cô gái sẽ có được cặp nhũ hoa cân đối, hài hòa, tự nhiên mà không phải lo lắng kéo núm vú bị tụt có đau không.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Làm sao để vòng 1 nhỏ lại - Giải pháp cho người ngực to

Địa chỉ tẩy trắng răng ở quận 1 đã có lời đáp

Địa chỉ làm răng sứ tốt tại Vũng Tàu? Nha khoa nào uy tín hiện nay?