Phẫu thuật nâng ngực nội soi có để lại sẹo không - nhận định của BS

Nâng ngực nội soi hiện nay đang trở thành xu hướng làm đẹp mới của chị em. Đây được coi là giải pháp hoàn hảo giúp các cô nàng nhanh chóng có được vòng 1 như ý muốn mà không mất nhiều thời gian. Vậy phẫu thuật nâng ngực nội soi có để lại sẹo không?

Phẫu thuật nâng ngực nội soi có để lại sẹo không?

Theo các chuyên gia thẩm mỹ tại bệnh viện thẩm mỹ kim cho biết, mặc dù nâng ngực nội soi hiện nay khá phổ biến, tuy nhiên, không phải ai cũng biết nâng ngực nội soi là gì. Chính vì thế, trước khi đi tìm hiểu nâng ngực nội soi có để lại sẹo không thì chúng ta cần hiểu thế nào là nâng ngực nội soi.  Nâng ngực nội soi là phương pháp ứng dụng thiết bị nội soi hiện đại phóng đại cấu trúc khoang ngực rõ nét, giúp việc bóc tách bầu ngực và đưa túi độn vào bên trong một cách dễ dàng, chính xác, ít xâm lấn.
Phẫu thuật nâng ngực nội soi có để lại sẹo không - nhận định của BS 1
Phẫu thuật nâng ngực nội soi có để lại sẹo không?
Vậy phẫu thuật nâng ngực nội soi có để lại sẹo không? Câu trả là không. Dưới đây là những lý do để minh chứng cho phương pháp nâng ngực nội soi không để lại sẹo:
– Đối với vết rạch đường nách hoặc rốn:  Do vết rạch trùng với nếp gấp nơi hõm nách hoặc rốn nên sẹo không lộ rõ và theo thời gian chúng mờ dần và biến mất.
– Đối với vết rạch qua đường quầng vú: Đặc điểm nổi bật của khu vực này là có màu thâm hơi sạm nên khi vết rạch được khâu lại – vết sẹo liền sẽ mờ dần và có màu sắc giống hệt vùng quầng vú không thể nhìn rõ được.
- Hơn nữa khi thực hiện nâng ngực thiết bị nội soi sẽ được ứng dụng nhằm hỗ trợ bác sĩ kiểm soát xem xét rõ đường rạch một cách chính xác. Một đường rạch chỉ kéo dài khoảng 2 – 3 cm nên chắc chắn sẽ không thể hình thành nên một vết sẹo lớn được.  Đây là giải pháp cải thiện vòng 1 hiệu quả nhất hiện nay, được các chuyên gia thẩm mỹ đầu ngành đánh giá cao và đông đảo khách hàng lựa chọn. Vì thế, vấn đề nâng ngực nội soi có để lại sẹo không đã được khắc phục triệt để.

Hiện nay, tại bệnh viện thẩm mỹ Kim đã ứng dụng thành công công nghệ nâng ngực nội soi hiện đại. Đến với bệnh viện Kim, chị em sẽ nhanh chóng có được khuôn ngực mơ ước, căng tròn, quyến rũ mà không phải lo lắng vấn đề nâng ngực nội soi có để lại sẹo không.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Làm sao để vòng 1 nhỏ lại - Giải pháp cho người ngực to

Địa chỉ tẩy trắng răng ở quận 1 đã có lời đáp

Địa chỉ làm răng sứ tốt tại Vũng Tàu? Nha khoa nào uy tín hiện nay?