Phẫu thuật nâng ngực có đau không? Chuyên gia tư vấn

Chào bác sĩ Kim ạ! Bác sĩ cho em hỏi nâng ngực có đau không ạ? Em năm nay đã 25 tuổi nhưng vòng 1 của em lép xẹp, em hay bị mọi người trêu là màn hình phẳng, điều đó khiến em rất ngại và tự ti. Nên em quyết định sẽ đi nâng ngực để cải thiện vòng 1 của mình nhưng em vẫn sợ đau. Mong bác sĩ tư vấn giúp em ạ! (Ngọc Uyên - Thái Bình)

Trả lời:
Chào bạn Ngọc Uyên!
Bệnh viện thẩm mỹ Kim cảm ơn bạn đã quan tâm và tin tưởng chia sẻ thắc mắc với chúng tôi. Về thắc mắc "Phẫu thuật nâng ngực có đau không?" của bạn, chúng tôi xin được giải đáp như sau:

Phẫu thuật nâng ngực có đau không?

Vòng 1 căng tròn, quyến rũ chính là điểm thu hút phái mạnh của các chị em. Với những ai không có vòng 1 như mong muốn thì họ luôn tìm mọi cách để khắc phục khuyết điểm này và việc tìm đến phẫu thuật nâng ngực là giải pháp được rất nhiều chị em lựa chọn. Tuy nhiên, vấn đề phẫu thuật nâng ngực có đau không vẫn còn khiến chị em khá băn khoăn.
Phẫu thuật nâng ngực có đau không? Chuyên gia tư vấn 1
Phẫu thuật nâng ngực có đau không?
Có rất nhiều phương pháp nâng ngực khác nhau, tuy nhiên phương pháp được các chuyên gia thẩm mỹ tại bệnh viện thẩm mỹ Kim đánh giá cao nhất hiện nay là kĩ thuật nâng ngực nội soi. Đây là phương pháp làm đẹp vòng 1 tiên tiến bậc nhất , giúp chị em có được bầu ngực căng tròn đầy đặn mà đảm bảo an toàn, không đau đớn hay biến chứng nguy hiểm gì cho cơ thể. Vậy phẫu thuật nâng ngực có đau không?
Thực hiện phẫu thuật nâng ngực nội soi không quá đau như bạn nghĩ, bởi lẽ trước khi phẫu thuật, bác sĩ sẽ vô cảm bằng cách gây mê nên bạn hoàn toàn không có bất kì cảm giác khó chịu nào trong suốt quá trình thực hiện. Vì thế, vấn đề phẫu thuật nâng ngực có đau không đã được giảm thiểu một cách đáng kể.
Hơn nữa, phương pháp này được thực hiện với sự hỗ trợ của máy nội soi thông qua một vết rạch rất nhỏ ở đường nách hoặc rốn để đưa túi độn ngực vào. Bằng thiết bị camera siêu nhỏ, bác sĩ có thể quan sát chi tiết cấu trúc bên trong vùng ngực khi tiến hành phẫu thuật. Nhờ đó sẽ dễ dàng và thao tác chính xác hơn trong việc định hình vị trí túi ngực đồng thời sẽ giảm thiểu tối đa xâm lấn và tổn thương đến các vùng xung quanh. Vì vậy, chị em không phải lo lắng nâng ngực có đau không nữa.

Hiện nay, tại bệnh viện thẩm mỹ Kim, phương pháp nâng ngực nội soi được các chị em rất tin tưởng và lựa chọn. Với kỹ thuật nội soi an toàn, ít xâm lấn, ít chảy máu, không có biến chứng như những biện pháp phẫu thuật ngực truyền thống cùng đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm chị em sẽ nhanh chóng có được vòng 1 như mong muốn mà không phải bận tâm phẫu thuật nâng ngực có đau không nữa.


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Làm sao để vòng 1 nhỏ lại - Giải pháp cho người ngực to

Địa chỉ tẩy trắng răng ở quận 1 đã có lời đáp

Địa chỉ làm răng sứ tốt tại Vũng Tàu? Nha khoa nào uy tín hiện nay?