Làm cách nào để ngực to hơn nhanh chóng tại nhà

Làm cách nào để ngực to hơn tại nhà mà tốn ít chi phí. Đây có lẽ là băn khoăn của hầu hết các chị em khi muốn cải thiện kích thước vòng 1 mà không muốn phẫu thuật. Dưới đây là tổng hợp cách giúp vòng 1 nở nang, đầy đặn các chị em nên thử ngay.

1. Làm cách nào để ngực to hơn bằng cách massage với đá lạnh

Nếu kể đến việc làm cách nào để ngực to hơn thì không thể thiếu phương pháp massage với đá lạnh. Massage ngực bằng đá lạnh cũng là cách làm ngực nở tự nhiên, tăng kích thước vòng 1 tại nhà khá hiệu quả nhưng không phải ai cũng biết. Nước đá không những giúp da săn chắc, chống nếp nhăn mà còn kích thích máu lưu thông đến vùng cảm giác để da hồng hào hơn, ngực nở nang hơn.
Làm cách nào để ngực to hơn nhanh chóng tại nhà 1
Làm cách nào để ngực to hơn bằng cách massage với đá lạnh
Cách thực hiện: Chia đá vụn thành 2 phần, gói kín vào 2 tấm khăn. Dùng 2 tay miết trên 2 bầu ngực theo đường chuyển động từ dưới lên trên, từ ngoài vào trong. Mỗi tối, sau khi tắm bạn nên thực hiện động tác này trong vòng 5-10 phút, sẽ giúp ngực nở nang hơn.

2. Làm cách nào để ngực to hơn với các loại hạt

Estrogen chính là tác nhân làm ngực to lên, và được sản sinh nhiều ở tuổi dậy thì. Estrogen là một chất có trong các loại hạt như đậu nành và các sản phẩm từ đậu nành, hạt mè, hạt lanh...
Làm cách nào để ngực to hơn thì không thể không kể đến đậu nành. Đậu nành được coi là thực phẩm làm vòng 1 to lên, tăng kích thước vòng 1 tự nhiên tuyệt vời nhất. Trong đậu nành rất giàu phytoestrogen (estrogen tự nhiên), hormone chịu trách nhiệm phát triển tuyến ngực. Đậu nành cũng giúp ngăn ngừa và phòng chống ung thư vú hiệu quả. Vì vậy, bạn nên sử dụng các sản phẩm từ đậu nành thường xuyên để giúp vòng 1 to ra một cách tự nhiên.

3. Làm cách nào để ngực to hơn với các loại thảo mộc

Với vấn đề làm cách nào để ngực to hơn thì thảo mộc cũng là nguyên liệu tự nhiên an toàn, tốt cho sức khỏe và giúp tăng kích cỡ vòng 1 hiệu quả. Một số loại thảo mộc cũng giúp tăng lượng estrogen trong cơ thể hoặc gây ra một phản ứng tương tự như hormone khi đang cho con bú qua đó giúp làm tăng kích thước vòng một. Những loại thảo mộc giúp làm ngực to lên tự nhiên như: cây khế dại, mầm đậu tương, sâm tố nữ, cỏ cà ri, và thì là.

Trên đây là tổng hợp một số phương pháp làm cách nào để ngực to hơn, các chị em có thể lưu lại để áp dụng cho bản thân, nên lựa chọn cách phù hợp nhất với mình và đặc biệt là phải kiên trì thực hiện để có được kết quả như mong muốn.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Làm sao để vòng 1 nhỏ lại - Giải pháp cho người ngực to

Địa chỉ tẩy trắng răng ở quận 1 đã có lời đáp

Địa chỉ làm răng sứ tốt tại Vũng Tàu? Nha khoa nào uy tín hiện nay?