Giải đáp thắc mắc: "Có nên phẫu thuật kéo núm vú tụt không?"

Có nên phẫu thuật kéo núm vú tụt không là vấn đề khiến nhiều chị em khá băn khoăn. Họ lo sợ rằng sau khi phẫu thuật kéo núm vú sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe và đặc biệt là ảnh hưởng đến việc cho con bú sau này. Hãy cùng lắng nghe tư vấn của chuyên gia Kim về vấn đề này

Có nên phẫu thuật kéo núm vú tụt không?

Núm vú tụt là tình trạng do thiếu sản, thiếu hụt các tổ chức liên kết tuyến vú cũng như sự ngắn của ống tuyến sữa, làm cho núm vú thay vì nhô ra ngoài và một phần hoặc toàn bộ bị tụt vào bên trong. Vậy có nên phẫu thuật kéo núm vú tụt không?
Giải đáp thắc mắc: "Có nên phẫu thuật kéo núm vú tụt không?" 1
Có nên phẫu thuật kéo núm vú tụt không?
Hiện nay, tại bệnh viện thẩm mỹ Kim với công nghệ kéo núm vú hiện đại cùng đội ngũ bác sĩ tay nghề cao, việc kéo núm vú tụt cũng trở nên dễ dàng và đơn giản hơn rất nhiều, nên bạn cũng không nên quá lo lắng có nên phẫu thuật kéo núm vú tụt không? Bởi lẽ, đây thực chất chỉ là một tiểu phẫu nhỏ, các bác sĩ sẽ khoanh vùng và rạch một đường nhỏ ngay sát chân núm vú, nâng cao đầu vú, loại bỏ các mô xơ dính ngay dưới chân núm vú.
Sau đó, sẽ tạo các đường cân ngang ngay dưới chân núm vú, các đường cân này sẽ giữ núm vú không bị tụt trở lại, có thể làm một đường ngang hay hình chữ thập nếu núm vú tụt nhiều. Do những tác động vào mô mềm nên tuyệt đối không làm ảnh hưởng đến chức năng cũng như cảm giác của núm vú.

Trên đây là giải đáp của chuyên gia tại bệnh viện thẩm mỹ Kim về vấn đề có nên phẫu thuật kéo núm vú tụt không? Hi vọng với những thông tin, các chị em có thể tự tin tiến hành phẫu thuật mà không phải lo lắng gì nữa. 

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Làm sao để vòng 1 nhỏ lại - Giải pháp cho người ngực to

Địa chỉ tẩy trắng răng ở quận 1 đã có lời đáp

Địa chỉ làm răng sứ tốt tại Vũng Tàu? Nha khoa nào uy tín hiện nay?