Chi phí phẫu thuật nâng ngực chảy xệ giá bao nhiêu tiền?

Ngực chảy xệ do nhiều nguyên nhân: có thể do bẩm sinh, do yếu tố môi trường nhưng ngực chảy xệ sau sinh có lẽ chiếm tỷ lệ nhiều nhất. Vì thế nhu cầu nâng ngực chảy xệ để lấy lại vòng 1 săn chắc, quyến rũ ngày càng cao. Chính vì vậy, vấn đề chi phí phẫu thuật nâng ngực chảy xệ giá bao nhiêu cũng ngày càng được nhiều người quan tâm.

Chi phí phẫu thuật nâng ngực chảy xệ giá bao nhiêu tiền?

Ngực chảy xệ là hiện tượng lão hóa ngực thường gặp ở phụ nữ. Theo thời gian cùng với việc sinh nở, cho con bú, vòng 1 sẽ mất đi vẻ đẹp căng tròn, quyến rũ mà trở nên chảy nhão, xập xệ gây tâm lý tự ti cho chị em phụ nữ. Không những thế, ngực chảy xệ còn gây ảnh hưởng lớn đến hạnh phúc gia đình cũng như hình ảnh của chị em trong mắt người bạn đời. Chính vì thế, nhiều người tìm đến phẫu thuật nâng ngực để cải thiện vòng 1 của mình. Vậy chi phí phẫu thuật nâng ngực chảy xệ giá bao nhiêu?
Chi phí phẫu thuật nâng ngực chảy xệ giá bao nhiêu tiền? 1
Chi phí phẫu thuật nâng ngực chảy xệ giá bao nhiêu tiền?
Theo các chuyên gia tại bệnh viện thẩm mỹ Kim cho biết, nâng ngực chảy xệ là biện pháp khắc phục triệt để tình trạng ngực xấu do bẩm sinh hoặc sau khi sinh con... Chính vì thế, chi phí phẫu thuật nâng ngực chảy xệ giá bao nhiêu còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố: phương pháp sử dụng, địa chỉ thẩm mỹ, tay nghề bác sĩ...
Hiện nay, tại bệnh viện thẩm mỹ Kim, nâng ngực nội soi là phương pháp được các chuyên gia thẩm mỹ đánh giá là phương pháp cải thiện ngực chảy xệ hiệu quả. Nâng ngực nội soi có ứng dụng thiết bị nội soi hiện đại có gắn camera chuyên dụng giúp phóng đại cấu trúc khoang ngực một cách rõ nét. Điều này giúp cho các bác sĩ chỉ cần rạch một đường rất nhỏ tại nếp gấp nơi hõm nách hoặc rốn là đã có thể đưa túi độn vào bên trong một cách chính xác, tuyệt đối an toàn.
Nâng ngực nội soi là phương pháp hiện đại, tuy nhiên mức chi phí tại bệnh viện Kim luôn được cân đối để hợp lý nhất vì vậy, bạn không phải quá băn khoăn chi phí phẫu thuật nâng ngực chảy xệ giá bao nhiêu tiền. Bạn có thể tham khảo bảng giá nâng ngực dưới đây tại bệnh viện thẩm mỹ Kim để biết rõ hơn:
CHI PHÍ NÂNG NGỰCGIÁ NIÊM YẾT (VND)
Nâng ngực nội soi 3D63 triệu
Nâng ngực túi trơn nhám Mentor USA63 triệu
Nâng ngực túi xốp Polytech85 triệu
Nâng ngực 3D túi Inspira Allergan – USA75 triệu
Nâng ngực 3D túi giọt nước USA75 triệu
Sửa lại ngực70 triệu
Sửa lại ngực + đặt túi giọt nước85 triệu
Nạo Silicone ngực + không đặt túi45 triệu
Sửa lại ngực đã tiêm silicon + đặt túi ngực75 triệu
Nâng ngực sa trễ sau sinh độ 1 đường quầng – Không đặt túi40 triệu
Nâng ngực sa trễ sau sinh độ 2 – Không đặt túi50 triệu – 60 triệu
Nâng ngực sa trễ80 triệu
Nâng ngực sa trễ, chảy xệ sau sinh độ 2 + đặt túi90 triệu
Nâng ngực bằng mỡ tự thân63 triệu
Thu nhỏ quầng vú10 triệu
Thu nhỏ đầu vú7 triệu
Làm hồng nhũ hoa15 triệu
Thu nhỏ ngực to độ 1 đường quầng40 triệu
Thu nhỏ ngực to độ 260 triệu – 70 triệu
Thu nhỏ ngực phì đại80 triệu
Kéo núm vú tụt10 triệu
Trường hợp lộ túi ngực, da mỏng: thêm miếng Megaderm (5cmx10cm)100 triệu

Trên đây là giải đáp của chuyên gia tại bệnh viện thẩm mỹ kim về vấn đề chi phí phẫu thuật nâng ngực chảy xệ giá bao nhiêu. Hy vọng, với những thông tin trên chị em có thể lựa chọn cho mình phương pháp thực hiện cũng như địa chỉ thẩm mỹ uy tín để có được kết quả tốt nhất.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Làm sao để vòng 1 nhỏ lại - Giải pháp cho người ngực to

Địa chỉ tẩy trắng răng ở quận 1 đã có lời đáp

Địa chỉ làm răng sứ tốt tại Vũng Tàu? Nha khoa nào uy tín hiện nay?