Phẫu thuật thu nhỏ quầng vú có nguy hiểm không? Chuyên gia tư vấn

Thu nhỏ quầng vú là phương pháp làm đẹp không còn quá xa lạ với mọi người, đặc biệt là các chị em. Thu nhỏ quầng vú là kỹ thuật đơn giản giúp thu gọn quầng thâm vú giúp nhũ hoa cân đối, hài hòa. Vậy phẫu thuật thu nhỏ quầng vú có nguy hiểm không, có ảnh hưởng đến sức khỏe không?

Phẫu thuật thu nhỏ quầng vú có nguy hiểm không, có ảnh hưởng gì không?

Quầng vú thâm đen là tình trạng phổ biến và thường gặp ở phụ nữ sau sinh và cho con bú. Sau sinh, quầng vú thường giãn ra và loang rộng khiến nhũ hoa mất cân đối ảnh hưởng không nhỏ tới thẩm mỹ bầu ngực. Vì thế, việc thu nhỏ quầng vú là điều chị em rất quan tâm. Vậy phẫu thuật thu nhỏ quầng vú có nguy hiểm không?
Phẫu thuật thu nhỏ quầng vú có nguy hiểm không? Chuyên gia tư vấn 1
Phẫu thuật thu nhỏ quầng vú có nguy hiểm không, có ảnh hưởng gì không?
Thực tế, thu nhỏ quầng vú chỉ là một tiểu phẫu nhỏ, đơn giản, các bác sĩ sẽ tiến hành khoanh vùng và loại bỏ phần da thừa ở quanh quầng vú, hạn chế tối đa xâm lấn, tổn thương đến các vùng da xung quanh, tuyệt đối an toàn. Vì thế, chị em không phải quá lo lắng phẫu thuật thu nhỏ quầng vú có nguy hiểm không.
Bên cạnh đó, do những tác động chỉ ở mô mềm, không làm ảnh hưởng đến tuyến sữa nên hoàn toàn không làm ảnh hưởng đến chức năng, cảm giác của bầu vú cũng như khả năng nuôi con sau này nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm.
Tuy nhiên, để biết được phẫu thuật thu nhỏ quầng vú có nguy hiểm không còn phụ thuộc rất nhiều vào tay nghề, chuyên môn của bác sĩ tại địa chỉ mà bạn thực hiện. Chính vì vậy, cần phải cân nhắc kỹ lưỡng trước khi lựa chọn.
Hiện nay, bệnh viện thẩm mỹ Kim là 1 trong số ít bệnh viện đang ứng dụng thành công kỹ thuật thu nhỏ quầng vú hiện đại được các chuyên gia thẩm mỹ đánh giá cao giúp hàng ngàn chị em lấy lại vẻ cân đối hài hòa cho cặp nhũ hoa. Bệnh viện thẩm mỹ Kim trở thành địa chỉ uy tín nhận được sự tin tưởng và lựa chọn của hầu hết các chị em.

Giờ đây, vấn đề phẫu thuật thu nhỏ quầng vú có nguy hiểm không đã được giải quyết với kỹ thuật thu nhỏ quầng vú hiện đại tại bệnh viện thẩm mỹ Kim. Với công nghệ tiên tiến cùng đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm tại BVTM Kim chị em sẽ nhanh chóng có được cặp nhũ hoa thon gọn, cân đối chỉ sau một lần thực hiện.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Làm sao để vòng 1 nhỏ lại - Giải pháp cho người ngực to

Địa chỉ tẩy trắng răng ở quận 1 đã có lời đáp

Địa chỉ làm răng sứ tốt tại Vũng Tàu? Nha khoa nào uy tín hiện nay?