Chia sẻ kinh nghiệm làm gì để ngực to hơn, quyến rũ hơn?

Làm gì để ngực to hơn, quyến rũ hơn là điều mà chị em nào cũng muốn biết. Bởi vòng 1 căng tròn, đầy đặn sẽ giúp chị em tự tin hơn, giúp họ ghi điểm trong mắt đối phương. Dưới đây là một số cách giúp núi đôi nở nang, đầy đặn hơn chị em nên áp dụng ngay.

1. Làm gì để ngực to hơn bằng cách massage

Làm gì để ngực to hơn là câu hỏi luôn luôn thường trực trong đầu chị em, khiến họ mất ăn mất ngủ. Cách giúp vòng 1 nở nang đầu tiên phải kể đến đó là massage ngực.
Massage ngực tại nhà là cách giúp kích thích cơ ngực phát triển hiệu quả. Cách làm: Lấy 1 lượng tinh dầu ra lòng bàn tay, thoa hai lòng bàn tay vào nhau tới khi nóng, rồi tiền hành massage nhẹ nhàng bầu ngực theo hình xoắn ốc khoảng 10-15 phút. Sau đó làm tiếp với bên ngực tiếp theo. Đều đặn thực hành massage hàng ngày vào mỗi buổi sáng và tối để đem tới hiệu quả cao nhất. Chỉ cần bỏ ra 30 phút mỗi ngày để thực hiện, sau một thời gian bạn sẽ thấy hiệu quả bất ngờ đấy.
Chia sẻ kinh nghiệm làm gì để ngực to hơn, quyến rũ hơn? 1
Làm gì để ngực to hơn bằng cách massage

2. Làm gì để ngực to hơn với trứng gà và mật ong

Phương pháp thứ 2 làm gì để ngực to hơn chẳng thể không kể đến đó chính là trứng gà và mật ong. Mật ong hấp trứng gà là một món ăn được bình chọn là giúp ngực to nhanh hơn. Cách làm khá đơn giản, bạn đập trứng ra bát, trộn thêm sữa đặc và mật ong rồi cho vào nồi hấp chín trong, ăn nóng. Trứng gà và sữa sẽ cung ứng Protein, chất béo hỗ trợ các mô mỡ xuất hiện ở ngực, cho bạn vòng 1 như hy vọng. 

3. Làm gì để ngực to hơn với các bài tập thể dục

Tập thể dục cũng là 1 trong những cách làm gì để ngực to hơn đơn giản mà khá hiệu quả. Hàng ngày, bạn nên luyện tập các bài thể dục 10 phút là bạn không chỉ có được thân hình khỏe mạnh, giúp cải thiện sức khỏe mà số đo vòng 1 cũng sẽ tăng lên đáng kể. Một cách thức tập tành phù hợp, đúng bí quyết tạo điều kiện cho vòng 1 săn chắc, căng tròn hơn.
Bạn nên vận dụng một vài môn thể thao để như bơi lội, hít đất, tập tạ tay…không cần phải nặng nhọc đến phòng tập mà bạn vẫn có được vòng 1 căng tròn như ý.

4. Phẫu thuật nâng ngực - cách tăng size vòng 1 hiệu quả

Việc ứng dụng cơ chế ăn uống và luyện tập cần thực hiện trong một khoảng thời gian dài mới cho kết quả. Tùy vào tình trạng sức khỏe và tình trạng ngực của từng người mà sẽ cho hiệu quả khác nhau. Đối với những khách hàng nào hy vọng sở hữu vòng 1 căng tròn, hấp dẫn nhanh chóng mà không tốn nhiều thời gian, công sức thì giải phẫu nâng ngực là biện pháp hoàn hảo cho bạn.

Hiện nay, tại bệnh viện thẩm mỹ Kim, nâng ngực nội soi là phương pháp được các chuyên gia thẩm mỹ đánh giá cao và nhận được sự tin tưởng của đông đảo chị em. Chỉ sau 1 lần phẫu thuật, chị em sẽ sở hữu ngay vòng 1 căng tròn quyến rũ mà không phải đau đầu tìm cách làm gì để ngực to hơn nữa.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Làm sao để vòng 1 nhỏ lại - Giải pháp cho người ngực to

Địa chỉ tẩy trắng răng ở quận 1 đã có lời đáp

Địa chỉ làm răng sứ tốt tại Vũng Tàu? Nha khoa nào uy tín hiện nay?