Chia sẻ kinh nghiệm thẩm mỹ: Có nên thu nhỏ núm vú không?

Một khuôn ngực đẹp cần phải có sự cân đối giữa núm vú, quầng vú và bầu vú. Khi núm vú quá to và dài sẽ làm ảnh hưởng đến thẩm mỹ của cả bầu ngực. Không những thế, còn ảnh hưởng trực tiếp đến tâm lý của chị em. Vậy khi núm vú to quá mức có nên thu nhỏ núm vú không?

Có nên thu nhỏ núm vú không?

Khi núm vú quá to, không hài hòa với tổng thể bầu ngực thì việc thu nhỏ núm vú để giúp nó đẹp hài hòa với tổng thể bầu ngực là điều hoàn toàn cần thiết và là nên bạn không cần băn khoăn có nên thu nhỏ núm vú không.
Nếu bạn đang thắc mắc có nên thu nhỏ núm vú không vì sợ phẫu thuật thu nhỏ núm vú sẽ ảnh hưởng tới việc cho con bú sau này thì bạn có thể yên tâm bởi thu nhỏ núm vú là phương pháp thẩm mỹ an toàn, không đau, không để lại sẹo, không biến chứng và đặc biệt, sẽ không ảnh hưởng gì đến cảm giác của đầu vú và khả năng nuôi con sau này.
Chia sẻ kinh nghiệm thẩm mỹ: Có nên thu nhỏ núm vú không? 1
Có nên thu nhỏ núm vú khi núm vú to và dài không?
Thu nhỏ núm vú là một tiểu phẫu đơn giản, ít xâm lấn. Trước khi tiến hành phẫu thuật thu nhỏ núm vú, khách hàng sẽ được bác sĩ gây tê nên trong suốt thời gian thực hiện sẽ không có cảm giác đau hay khó chịu nào. Bác sĩ rạch một đường nhỏ trên đầu vú, loại bỏ một phần da thừa ở núm vú và khâu lại bằng chỉ khâu thẩm mỹ giúp giấu sẹo, không nhìn thấy sẹo. Vì thế, chị em không phải lo lắng có nên thu nhỏ núm vú không.
Để có kết quả tốt nhất, sau phẫu thuật, khách hàng nên tuân thủ chế độ chăm sóc tại nhà theo chỉ định của bác sĩ, tránh va chạm mạnh tới đầu vú và không nên mặc áo ngực quá chật…

Vấn đề có nên thu nhỏ núm vú không của chị em đã được các chuyên gia thẩm mỹ tại BV Kim tư vấn cụ thể. Hiện nay, bệnh viện thẩm mỹ Kim là một trong số ít địa chỉ thẩm mỹ uy tín đang ứng dụng thành công kỹ thuật thu nhỏ núm vú công nghệ hiện đại, chị em sẽ nhanh chóng có được cặp nhũ hoa cân đối, tự nhiên.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Làm sao để vòng 1 nhỏ lại - Giải pháp cho người ngực to

Địa chỉ tẩy trắng răng ở quận 1 đã có lời đáp

Địa chỉ làm răng sứ tốt tại Vũng Tàu? Nha khoa nào uy tín hiện nay?