Chia sẻ kinh nghiệm thẩm mỹ: Nâng ngực có hại không?

Việc sở hữu vòng 1 căng tròn, đầy đặn và quyến rũ là điều mà bất cứ cô gái nào cũng mong muốn. Tuy nhiên, không phải ai cũng may mắn có được điều đó. Vì thế, nhiều chị em đã tìm đến phương pháp nâng ngực để cải thiện vòng 1 của mình. Tuy nhiên, vấn đề nâng ngực có hại không vẫn luôn khiến chị em phải băn khoăn.

Phẫu thuật nâng ngực có hại không?

Theo các chuyên gia thẩm mỹ tại bệnh viện Kim cho biết, phẫu thuật nâng ngực là phương pháp thẩm mỹ sử dụng những công nghệ hiện đại để khắc phục những khuyết điểm ở bầu ngực của chị em phụ nữ như ngực nhỏ, ngực lép, ngực không cân đối, ngực bị chảy xệ,…và mang đến cho chị em phụ nữ một bầu ngực nở nang, căng tròn, thon gọn và đầy sức quyến rũ như ý muốn. Nỗi lo lắng nâng ngực có hại không luôn là rào cản khiến chị em vẫn do dự chưa dám tiến hành phẫu thuật.
Chia sẻ kinh nghiệm thẩm mỹ: Nâng ngực có hại không? 1
Phẫu thuật nâng ngực có hại không?
Vậy thực chất phẫu thuật nâng ngực có hại không? Hiện nay, tại bệnh viện thẩm mỹ Kim, phương pháp nâng ngực nội soi đang được đánh giá cao về mức độ hiệu quả và an toàn, bởi đây là kỹ thuật có ứng dụng thiết bị nội soi hiện đại với đầu camera chuyên dụng, cấu trúc khoang ngực được phóng đại một cách rõ nét trên màn hình nên các bác sĩ chỉ cần rạch một đường rất nhỏ tại nếp gấp hõm nách hoặc rốn để đưa túi độn ngực vào vị trí đã được xác định trước một cách dễ dàng và chính xác. Do đó hạn chế được tối đa sự xâm lấn, tổn thương và không để lại dấu tích thẩm mỹ. Vì vậy, chị em không phải quá lo lắng nâng ngực có hại không?
Trước khi phẫu thuật, khách hàng sẽ được các bác sĩ tiến hành kiểm tra sức khỏe tổng quát, ai không đủ sức khỏe sẽ không thể tiếp tục tiến hành phẫu thuật nâng ngực. Với chị em đang mang thai hoặc cho con bú cũng không thể thực hiện phương pháp này. Nâng ngực nội soi là phương pháp mang lại hiệu quả cao, tạo được khuôn ngực đẹp tự nhiên, với sự hỗ trợ của thiết bị nội soi giúp bác sĩ hạn chế được tối đa sự xâm lấn, tuyệt đối an toàn.
Tuy nhiên, để đánh giá nâng ngực có hại không còn phụ thuộc vào địa chỉ thẩm mỹ mà bạn lựa chọn. Vì đã có không ít bệnh viện thẩm mỹ mọc lên, khiến cho nhiều người không khỏi hoang mang, lo lắng. Chính vì thế, chị em nên tìm hiểu thật kỹ lưỡng và lựa chọn địa chỉ thẩm mỹ uy tín để tránh tiền mất tật mang

Hiện nay, bệnh viện thẩm mỹ Kim là một trong số ít bệnh viện thẩm mỹ được cấp phép hoạt động của Sở Y tế, đồng thời sở hữu một đội ngũ bác sĩ chuyên môn giàu kinh nghiệm cùng công nghệ nâng ngực hiện đại sẽ giúp chị em có được kết quả như mong muốn mà không phải lo lắng phẫu thuật nâng ngực có hại không.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Làm sao để vòng 1 nhỏ lại - Giải pháp cho người ngực to

Địa chỉ tẩy trắng răng ở quận 1 đã có lời đáp

Địa chỉ làm răng sứ tốt tại Vũng Tàu? Nha khoa nào uy tín hiện nay?