Núm vú bị tụt phải làm sao? Cách khắc phục nào hiệu quả?

Núm vú bị tụt không chỉ ảnh hưởng đến thẩm mỹ của nhũ hoa mà còn ảnh hưởng không nhỏ tới đời sống vợ chồng. Vậy núm vú bị tụt phải làm sao và cách phục như thế nào? Bài viết dưới đây sẽ giúp ích cho bạn rất nhiều đấy.

1. Núm vú bị tụt nguyên nhân do đâu?

Núm vú bị tụt là trạng thái 1 phần hay toàn bộ núm vú bị tụt vào trong tuyến vú thay vì nhô ra ngoài, đây không hề là hiện tượng hi hữu gặp. Rất nhiều người bị tụt núm vú rất hoang mang và sợ hãi. Dĩ nhiên, bạn không nên quá lo lắng bởi bây giờ đã có biện pháp có thể khắc phục hiệu quả được tình trạng này.
Núm vú bị tụt phải làm sao? Cách khắc phục nào hiệu quả? 1
Núm vú bị tụt phải làm sao? Cách khắc phục nào hiệu quả?
Trước khi muốn biết núm vú bị tụt phải làm sao, bạn cần phải hiểu rõ nguyên nhân của tình trạng tụt núm vú chủ yếu do sự ngắn của các ống tuyến sữa, thiểu sản và thiếu hụt các tổ chức liên kết tuyến vú, hoặc do sự teo các tổ chức tuyến vú và tổ chức liên kết tuyến vú sau sinh.
Ngoài ra, núm vú bị tụt còn do viêm nhiễm khối u tuyến vú gây co kéo làm ngắn các ống tuyến vú. Do vậy, với các trường hợp thụt núm vú, bạn cần được khám loại trừ các trường hợp bị viêm nhiễm u tuyến vú trước khi xử lý.

2. Núm vú bị tụt phải làm sao? Cách khắc phục hiệu quả?

Đối với trường hợp núm vú bị tụt nhẹ thì vấn đề núm vú bị tụt phải làm sao sẽ được giải quyết khá nhanh chóng với phương pháp đơn giản, có thể thực hiện tại nhà như sau:
– Có thể dùng máy hút núm vú để hút núm vú ra, sau đó dùng đầu ngón tay cái, ngón trỏ và ngón giữa kéo ra, tiến hành massage và lau đầu vú.
– Nếu đầu vú bị ẩn sâu vào bên trong có thể dùng cốc rượu nhỏ làm ống giác hút ra, mỗi lần khoảng 20 phút, sau đó lấy ra, mỗi ngày 2 lần.
Vậy núm vú bị tụt phải làm sao đối với trường hợp núm vú tụt nặng? Với trường hợp này, phẫu thuật kéo núm vú tụt sẽ là giải pháp hoàn hảo nhất. Các bác sĩ sẽ rạch một đường nhỏ ngay sát chân núm vú, nâng cao đầu vú, loại bỏ các mô xơ dính ngay dưới chân núm vú. Sau đó, bác sĩ tạo các đường cân ngang ngay dưới chân núm vú, các đường cân này sẽ giữ núm vú không bị tụt trở lại.
Với kỹ thuật kéo núm vú tụt hiện đại tại bệnh viện thẩm mỹ Kim, chỉ sau 40 – 70 phút, bạn sẽ được sở hữu đôi núm vú đẹp tự nhiên, giữ nguyên cảm giác đầu vú và không ảnh hưởng đến chức năng cho con bú. Đặc biệt, vết khâu rất khó nhận thấy do màu hòa lẫn vào màu sắc tự nhiên của núm vú, không để lại dấu tích sau phẫu thuật, mang lại kết quả thẩm mỹ hoàn hảo. Vì thế, chị em không còn phải quá lo lắng núm vú bị tụt phải làm sao.

Vấn đề núm vú bị tụt phải làm sao của các chị em đã được giải quyết với kỹ thuật kéo núm vú tụt hiện đại tại bệnh viện thẩm mỹ Kim. Với đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm cùng trang thiết bị hiện đại, chị em sẽ nhanh chóng có được cặp nhũ hoa cân đối hài hòa chỉ sau 1 lần thực hiện tại BVTM Kim.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Làm sao để vòng 1 nhỏ lại - Giải pháp cho người ngực to

Địa chỉ tẩy trắng răng ở quận 1 đã có lời đáp

Địa chỉ làm răng sứ tốt tại Vũng Tàu? Nha khoa nào uy tín hiện nay?