Phẫu thuật nâng ngực nội soi có để lại sẹo không? BS tư vấn

Nâng ngực có lẽ là phương pháp cải thiện số đo vòng 1 nhanh chóng và hiệu quả nhất hiện nay. Trong đó, nâng ngực nội soi là phương pháp được các chuyên gia thẩm mỹ đánh giá cao. Vậy nâng ngực nội soi có để lại sẹo không? Hãy cùng lắng nghe giải đáp của chuyên gia.

Phẫu thuật nâng ngực nội soi có để lại sẹo không?

Theo các chuyên gia tại bệnh viện thẩm mỹ Kim cho biết, để biết được phẫu thuật nâng ngực nội soi có để lại sẹo không, hãy cùng theo dõi những lý do dưới đây:
– Đối với vết rạch đường nách hoặc rốn: Do vết rạch trùng với nếp gấp nơi hõm nách hoặc rốn nên sẹo không lộ rõ và theo thời gian chúng mờ dần và biến mất.
– Đối với vết rạch qua đường quầng vú: Đặc điểm nổi bật của khu vực này là có màu thâm hơi sạm nên khi vết rạch được khâu lại – vết sẹo liền sẽ mờ dần và có màu sắc giống hệt vùng quầng vú không thể nhìn rõ được.
Phẫu thuật nâng ngực nội soi có để lại sẹo không? BS tư vấn 1
Phẫu thuật nâng ngực nội soi có để lại sẹo không?
Từ những lý do trên, bạn có thể hoàn toàn có thể tự trả lời phẫu thuật nâng ngực nội soi có để lại sẹo không. Và chúng tôi có thể khẳng định lại lần nữa rằng nâng ngực nội soi không hề để lại sẹo.
Hiện nay, công nghệ nâng ngực nội soi đang là giải pháp cải thiện vòng 1 hiệu quả nhất, được các chuyên gia thẩm mỹ đầu ngành đánh giá cao và đông đảo khách hàng lựa chọn. Bên cạnh đó, túi độn ngực được đặt trên hoặc dưới cơ ngực lớn nên tuyệt đối không làm ảnh hưởng đến chức năng cũng như cảm giác của bầu ngực, tuyệt đối an toàn.
Hơn nữa khi tiến hành nâng ngực thiết bị nội soi sẽ được ứng dụng nhằm hỗ trợ bác sĩ xem xét đường rạch một cách chính xác. Sẹo sẽ không thể hình thành bởi bác sĩ chỉ rạch 1 đường khoảng 2 - 3 cm. Chính vì thế, bạn không phải quá lo lắng phẫu thuật nâng ngực nội soi có để lại sẹo không. Mặc dù, nâng ngực nội soi là phương pháp không mấy phức tạp nhưng bạn vẫn nên tìm đến địa chỉ nâng ngực uy tín để đảm bảo an toàn và có được kết quả tốt nhất.

Hiện nay, bệnh viện thẩm mỹ Kim là một trong số ít địa chỉ thẩm mỹ uy tín đang ứng dụng thành công công nghệ nâng ngực nội soi hiện đại. Với đội ngũ bác sĩ trình độ chuyên môn cao cùng trang thiết bị hiện đại chị em sẽ nhanh chóng có được khuôn ngực căng tròn, gợi cảm đáng mp ước mà không phải lo sợ vấn đề nâng ngực nội soi có để lại sẹo không

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Làm sao để vòng 1 nhỏ lại - Giải pháp cho người ngực to

Địa chỉ tẩy trắng răng ở quận 1 đã có lời đáp

Địa chỉ làm răng sứ tốt tại Vũng Tàu? Nha khoa nào uy tín hiện nay?