Phẫu thuật làm hồng nhũ hoa có an toàn không thưa chuyên gia?

Làm hồng nhũ hoa là giải pháp hữu hiệu giúp chị em thoát khỏi tình trạng nhũ hoa thâm đen do bẩm sinh hoặc do quá trình sinh con. Tuy nhiên, vấn đề phẫu thuật làm hồng nhũ hoa có an toàn không luôn khiến chị em phải bận tâm bởi tâm lý ai cũng lo sợ sẽ có điều không hay xảy ra. Hãy cùng lắng nghe tư vấn của bác sĩ tại bệnh viện thẩm mỹ Kim về vấn đề này. 

1. Sự an toàn khi làm hồng nhũ hoa được tác động bởi yếu tố nào?

Nhũ hoa thâm đen tuy không tác động trực tiếp đến sức khỏe nhưng lại ảnh hưởng không nhỏ đến thẩm mỹ bầu vú và tâm lý của chị em, nhất là khi bạn chưa kết hôn. Đầu vú thâm đen là trạng thái thường gặp ở phụ nữ sau sinh, và quan hệ với tần suất lớn, nhưng hiện tượng này có thể cũng là do cơ địa của mỗi người, có người đầu vú hồng đỏ, có người hồng đậm, thâm đen,.. Vì thế, bạn cũng không nên quá lo lắng.
Phẫu thuật làm hồng nhũ hoa có an toàn không thưa chuyên gia? 1
Phẫu thuật làm hồng nhũ hoa có an toàn không phụ thuộc vào nhiều yếu tố?
Để đánh giá được phẫu thuật làm hồng nhũ hoa có an toàn không phụ thuộc vào nhiều nhân tố: kỹ thuật tân tiến, an toàn, đội ngũ bác sĩ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm.

2. Phẫu thuật làm hồng nhũ hoa có an toàn không?

Với sự phát triển của y học thẩm mỹ, tại bệnh viện thẩm mỹ Kim đang ứng dụng thành công công nghệ làm hồng nhũ hoa bằng laser giúp cho hàng nghìn chị em lấy lại đôi nhũ hoa hồng hào tự nhiên.
Với việc dùng năng lượng của sóng laser đa xung, các bước sóng đi sâu ảnh hưởng vào vùng da bị thâm đen, lúc này các hắc tố da tiếp thu toàn cục năng lượng laser và đổ vỡ thành ti tỉ hạt bé dại li ti và được loại trừ ra ngoài theo cách thức tự nhiên của cơ thể, không xâm lấn, tổn thương tới các vùng da xung quanh, tuyệt đối bình yên. Chính vì vậy, bạn không cần phải quá lo lắng phẫu thuật làm hồng nhũ hoa có an toàn không? 


Hiện nay, tại bệnh viện thẩm mỹ Kim với đội ngũ bác sĩ chuyên môn giàu kinh nghiệm cùng sự hỗ trợ đắc lực của các máy móc, công nghệ hiện đại vấn đề phẫu thuật làm hồng nhũ hoa có an toàn không của các chị em đã được giải quyết chỉ sau 1 lần thực hiện, đem lại cặp nhũ hoa hồng hào, tự nhiên.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Làm sao để vòng 1 nhỏ lại - Giải pháp cho người ngực to

Địa chỉ tẩy trắng răng ở quận 1 đã có lời đáp

Địa chỉ làm răng sứ tốt tại Vũng Tàu? Nha khoa nào uy tín hiện nay?