Phẫu thuật nâng ngực có đau không, có ảnh hưởng gì không?

Để sở hữu bầu ngực căng tròn, quyến rũ có khá nhiều cách, tuy nhiên, cách nhanh nhất, an toàn và cho hiệu quả lâu dài nhất chính là phương pháp phẫu thuật nâng ngực. Thế nhưng, vấn đề phẫu thuật nâng ngực có đau không vẫn luôn khiến chị em phải băn khoăn, trăn trở.

1. Khám phá cụ thể phẫu thuật nâng ngực có đau không?

Có nhiều ý kiến xung quanh vấn đề phẫu thuật nâng ngực có đau không? – bởi mỗi người lại có những cảm giác khác nhau. Hiệu quả cũng tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người. Nếu như lành tính thì có thể nhanh liền lại và ít có cảm giác đau.
Trong quá trình nâng ngực bạn sẽ không cảm thấy đau bởi bạn sẽ được tiêm 1 lượng thuốc mê khiến khách hàng sẽ hôn mê sâu. Cảm giác đau đớn xuất hiện nhiều nhất là sau khi nâng ngực. Trong khoảng 1 – 10 ngày đầu bạn sẽ khó khăn trong sinh hoạt bởi vùng ngực đau và có cảm giác căng tức đè nén.
 Phẫu thuật nâng ngực có đau không, có ảnh hưởng gì không? 1
Phẫu thuật nâng ngực có đau không, có ảnh hưởng gì không?
Hiện nay, tại bệnh viện thẩm mỹ Kim đã ứng dụng thành công phương pháp nâng ngực nội soi, vì thế vấn đề phẫu thuật nâng ngực có đau không đã được khắc phục khá hiệu quả. Ưu thế lớn nhất của phương pháp này là ít phải cắt rạch ít lấn chiếm và hạn chế cảm giác đau tới mức tối đa so với biện pháp mổ rạch lúc trước.
Khi tiến hành phẫu thuật, bác sĩ sẽ tiến hành rạch 1 đường dưới nếp gấp nách hoặc rốn chỉ khoảng từ 2 – 3 cm. Sau đó sẽ đưa thiết bị nội soi vào bên trong tạo thành 1 khoang bé đủ để đưa túi độn vào bên trong cơ ngực. Thiết bị nội soi giúp giữ vững phóng đại các mô bên trong giúp công đoạn nâng ngực diễn ra đúng mực không làm cho ảnh hưởng tới các dây thần kinh cũng như mạch máu cần thiết.
Trước khi nâng ngực bạn sẽ được gây mê toàn thân để giảm thiểu mọi cảm giác đau đớn khi phẫu thuật. Vì thế, bạn không phải quá lo lắng phẫu thuật nâng ngực có đau không. Tuy nhiên, khi thuốc mê hết tính năng bạn tỉnh giấc lại sẽ thấy đau và cảm giác nặng vùng ngực có hiện tượng sưng đau. Sau khoảng 4 ngày bạn vẫn cảm thấy hơi tức và đau nhẹ có cảm giác ngứa ngáy do vết thương đang trong giai đoạn bình phục lên da non.

2. Cách giảm đau hiệu quả sau khi nâng ngực

Quá trình chăm nom hậu phẫu tốt sẽ giúp bạn giảm thiểu được cảm giác đau khi nâng ngực hiệu quả. Hãy note lại những chú ý dưới đây nhé:
– Uống thuốc giảm đau, kháng sinh, tiêu sưng theo đúng hướng dẫn kê đơn của bác sĩ.
– Massage ngực dịu dàng trong 1 tháng trước tiên để khuôn ngực trở nên mượt mà tự nhiên hơn.
– Kiêng các loại thực phẩm gây kích ứng (rau muống, hải sản, đồ nếp…) và chất kích thích rượu bia, thuốc lá.
– Đeo băng cố định vùng ngực trong chí ít 1 tuần
– Giảm thiểu làm cho việc nặng hoặc va đập tham gia vùng ngực, không nằm úp.
– Tái khám theo đúng lịch của bác sĩ.

Giờ đây, vấn đề phẫu thuật nâng ngực có đau không đã được khắc phục khá hiệu quả và không còn là vấn đề khiến chị em phải mất ăn mất ngủ nữa. Với công nghệ nâng ngực hiện đại, bệnh viện thẩm mỹ Kim đã trở thành địa chỉ tin cậy và uy tín để chị em lựa chọn để nhanh chóng sở hữu được bầu ngực căng tròn, quyến rũ hơn.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Làm sao để vòng 1 nhỏ lại - Giải pháp cho người ngực to

Địa chỉ tẩy trắng răng ở quận 1 đã có lời đáp

Địa chỉ làm răng sứ tốt tại Vũng Tàu? Nha khoa nào uy tín hiện nay?