Giá làm hồng nhũ hoa bao nhiêu tiền để có kết quả tốt nhất?

Câu hỏi:

Em chào bác sĩ ạ! Bác sĩ cho em hỏi giá làm hồng nhũ hoa bao nhiêu tiền ạ? Em chuẩn bị lập gia đình, ngày trước nhũ hoa của em vẫn hồng hào tự nhiên nhưng không biết tại sao dạo gần đây núm vú lại có tình trạng thâm đen, sẫm màu, em sợ sẽ ảnh hưởng đến chuyện chăn gối sau này nên em muốn đi phẫu thuật làm hồng nhũ hoa. Bác sĩ tư vấn giúp em với ạ! Em cảm ơn ạ! (Bảo Chung - Hà Nam)

Trả lời:
Chào bạn Bảo Chung!
Bệnh viện thẩm mỹ Kim cảm ơn bạn đã quan tâm và tin tưởng chúng tôi, về thắc mắc "Giá làm hồng nhũ hoa bao nhiêu tiền" của bạn, chúng tôi xin được giải đáp như sau:
Giá làm hồng nhũ hoa bao nhiêu tiền?
Nhũ hoa thâm đen do rất nhiều nguyên nhân nhưng chủ yếu là do cơ địa của từng người, có người nhũ hoa thâm, có người nhũ hoa hồng hào, vậy nên giá làm hồng nhũ hoa bao nhiêu tiền có thể khác nhanh tùy thuộc vào tình trạng của người đó ra sao. Chính vì vậy, bạn cũng không nên quá lo lắng làm ảnh hưởng đến sức khỏe.
Giá làm hồng nhũ hoa bao nhiêu tiền để có kết quả tốt nhất? 1
Giá làm hồng nhũ hoa bao nhiêu tiền để có kết quả tốt nhất?
Ngoài ra, về thắc mắc giá làm hồng nhũ hoa bao nhiêu tiền không phải chỉ riêng bạn mà cũng có rất nhiều chị em băn khoăn vấn đề này. Giá làm hồng nhũ hoa bao nhiêu tiền phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố: địa chỉ thẩm mỹ, tình trạng nhũ hoa, phương pháp sử dụng, tay nghề bác sĩ...
Hiện nay, tại bệnh viện thẩm mỹ Kim với công nghệ làm hồng nhũ hoa bằng tia laser được rất nhiều chị em tin tưởng và lựa chọn. Với năng lượng laser đa xung, tác động thông minh vào vùng da thâm đen. Lúc này các hắc tố da hấp thụ năng lượng laser và vỡ thành vô số hạt nhỏ li ti, được đào thải ra ngoài theo cơ chế tự nhiên của cơ thể, không xâm lấn, tổn thương đến vùng da xung quanh, tuyệt đối an toàn. Bên cạnh đó, những tác động ở phần mô mềm nên hoàn toàn không làm ảnh hưởng đến chức năng cũng như cảm giác của đầu vú, nhanh chóng mang lại đôi nhũ hoa hồng hào, đẹp tự nhiên.
Hiện mức giá làm hồng nhũ hoa tại Kim Hospital đang áp dụng là 15 triệu, đã được tính toán, cân đối kỹ lưỡng để đảm bảo lợi ích tối đa cho khách hàng, phù hợp với mọi đối tượng, nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm. Nếu bạn muốn tìm hiểu chi tiết hơn vấn đề giá làm hồng nhũ hoa bao nhiêu tiền thì bạn có thể tham khảo bảng giá dưới đây tại bệnh viện thẩm mỹ Kim:
CHI PHÍ NÂNG NGỰCGIÁ NIÊM YẾT (VND)
Nâng ngực nội soi 3D63 triệu
Nâng ngực túi trơn nhám Mentor USA63 triệu
Nâng ngực túi xốp Polytech85 triệu
Nâng ngực 3D túi Inspira Allergan – USA75 triệu
Nâng ngực 3D túi giọt nước USA75 triệu
Sửa lại ngực70 triệu
Sửa lại ngực + đặt túi giọt nước85 triệu
Nạo Silicone ngực + không đặt túi45 triệu
Sửa lại ngực đã tiêm silicon + đặt túi ngực75 triệu
Nâng ngực sa trễ sau sinh độ 1 đường quầng – Không đặt túi40 triệu
Nâng ngực sa trễ sau sinh độ 2 – Không đặt túi50 triệu – 60 triệu
Nâng ngực sa trễ80 triệu
Nâng ngực sa trễ, chảy xệ sau sinh độ 2 + đặt túi90 triệu
Nâng ngực bằng mỡ tự thân63 triệu
Thu nhỏ quầng vú10 triệu
Thu nhỏ đầu vú7 triệu
Làm hồng nhũ hoa15 triệu
Thu nhỏ ngực to độ 1 đường quầng40 triệu
Thu nhỏ ngực to độ 260 triệu – 70 triệu
Thu nhỏ ngực phì đại80 triệu
Kéo núm vú tụt10 triệu
Trường hợp lộ túi ngực, da mỏng: thêm miếng Megaderm (5cmx10cm)100 triệu

Trên đây là giải đáp của bác sĩ về thắc mắc giá làm hồng nhũ hoa bao nhiêu tiền, hy vọng những thông tin trên có thể giúp bạn lựa chọn được phương pháp phù hợp với mình và nên thực hiện ở đâu. Chúng tôi hy vọng sẽ sớm được gặp bạn.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Làm sao để vòng 1 nhỏ lại - Giải pháp cho người ngực to

Địa chỉ tẩy trắng răng ở quận 1 đã có lời đáp

Địa chỉ làm răng sứ tốt tại Vũng Tàu? Nha khoa nào uy tín hiện nay?