Nâng ngực bao lâu thì lành và hoạt động bình thường như trước?

Nâng ngực hiện nay là phương pháp được khá nhiều chị em ưa chuộng bởi sau khi nâng ngực chị em sẽ sở hữu khuôn ngực như mong muốn, tự nhiên, mềm mại như thật. Tuy nhiên, vấn đề nâng ngực bao lâu thì lành vẫn còn là mối băn khoăn của rất nhiều chị em.

Nâng ngực bao lâu thì lành và hoạt động bình thường như trước?

Nâng ngực bao lâu thì lành là một câu hỏi rất thường gặp của rất nhiều chị em phụ nữ. Công nghệ nâng ngực nội soi được thực hiện dưới sự hỗ trợ của thiết bị nội soi, đường rạch mổ nhỏ, hạn chế xâm lấn, bóc tách chính xác nhờ vậy hạn chế chảy máu, sưng đau ít hơn. Thời gian nâng ngực bao lâu thì hết sưng diễn ra theo cơ chế tự nhiên của cơ thể.
Nâng ngực bao lâu thì lành và hoạt động bình thường như trước? 1
Nâng ngực bao lâu thì lành và hoạt động bình thường?
Thực tế thời gian nâng ngực bao lâu thì lành sẽ sau 1 tuần, vết thương liền hẳn và bạn có thể đi làm bình thường. Nhưng tốt nhất nên đi lại, vận động nhẹ nhàng, không nên chơi các môn thể thao trong 1 tháng đầu tiên để tránh trường hợp ngực lệch, méo.
Một số lưu ý sau có thể giúp bạn phục hồi nhanh hơn:
– Cần hạn chế vận động mạnh để không làm vết thương bị rò rỉ.
– Ăn uống đầy đủ chất dinh dưỡng để có sức khỏe tốt,tránh 1 tháng đối với hải sản, xôi nếp, rau muống, thịt bò…để sẹo không hình thành.
– Cần băng ép, giữ ngực ổn định trong 2 tuần đầu. 
– 3 ngày đầu không vận động, sau đó bạn nên đi lại nhẹ nhàng việc đi lại sẽ giúp máu lưu thông tốt và sẽ phục hồi nhanh hơn. Sau 2 tháng có thể vận động mạnh trở lại.
– Cần massage sớm trong 2 tuần đầu để ngực mềm mại sau phẫu thuật nâng ngực.

Như vậy, với công nghệ nâng ngực nội soi hiện đại tại bệnh viện thẩm mỹ Kim, chị em sẽ không phải băn khoăn nâng ngực bao lâu thì lành nữa. Chỉ cần làm theo chỉ dẫn của bác sĩ và kiêng khem đúng quy định là bạn có thể rút ngắn thời gian bình phục rất nhiều.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Làm sao để vòng 1 nhỏ lại - Giải pháp cho người ngực to

Địa chỉ tẩy trắng răng ở quận 1 đã có lời đáp

Địa chỉ làm răng sứ tốt tại Vũng Tàu? Nha khoa nào uy tín hiện nay?