Phẫu thuật làm hồng nhũ hoa được bao lâu? Tư vấn của bác sĩ

Phẫu thuật làm hồng nhũ hoa được bao lâu là vấn đề khiến nhiều chị em băn khoăn. Bởi việc duy trì được độ hồng hào của nhũ hoa đồng nghĩa với việc chị em sẽ không phải tốn tiền để làm lại, đồng thời, giúp khuôn ngực thẩm mỹ hơn và đặc biệt là chuyện chăn gối vợ chồng cũng trở nên viên mãn hơn.

Phẫu thuật làm hồng nhũ hoa được bao lâu?

Phẫu thuật làm hồng nhũ hoa được bao lâu luôn là mối băn khoăn của phái đẹp, đặc biệt là phụ nữ sau sinh, bởi tình trạng nhũ hoa thâm đen, không được hồng hào thường gặp nhiều ở phụ nữ sau sinh. Tuy tình trạng này không làm ảnh hưởng đến sức khỏe nhưng lại tác động không nhỏ đến thẩm mỹ cũng như tâm lý tự ti khi gần gũi người bạn đời của mình. Đó là lý do tại sao ngày càng nhiều chị em phụ nữ tìm đến giải pháp phẫu thuật để lấy lại đôi nhũ hoa hồng hào như xưa.
Phẫu thuật làm hồng nhũ hoa được bao lâu? Tư vấn của bác sĩ 1
Phẫu thuật làm hồng nhũ hoa được bao lâu?
Tuy nhiên, phẫu thuật làm hồng nhũ hoa được bao lâu còn phụ thuộc rất lớn vào công nghệ cũng như địa chỉ thẩm mỹ mà bạn lựa chọn thực hiện. Hiện nay, tại bệnh viện thẩm mỹ Kim với công nghệ làm hồng nhũ hoa bằng tia laser đã  giúp chị em lấy lại đôi nhũ hoa hồng hào tự nhiên. Đây là công nghệ làm hồng nhũ hoa hiện đại nhất hiện nay, chính vì thế bạn không phải quá lo lắng phẫu thuật làm hồng nhũ hoa được bao lâu.
Bởi, công nghệ này sử dụng năng lượng sóng laser đa xung tác động trực tiếp vào vùng da thâm đen. Lúc này, các hắc tố da hấp thu toàn bộ năng lượng sóng này, vỡ thành vô số hạt nhỏ li ti và được đào thải ra ngoài theo cơ chế tự nhiên của cơ thể. Do những tác động thông minh, nhẹ nhàng vào vùng nhũ hoa, không xâm lấn, tổn thương đến các dây thần kinh xung quanh nên tuyệt đối an toàn, không làm ảnh hưởng đến chức năng cũng như cảm giác của núm vú cũng như bầu ngực. Đặc biệt, kết quả được duy trì lâu dài và bền lâu. Vì thế, bạn không phải  băn khoăn phẫu thuật làm hồng nhũ hoa được bao lâu nữa.

Giờ đây, vấn đề phẫu thuật làm hồng nhũ hoa được bao lâu đã không còn là băn khoăn quá lớn đối với chị em nữa, bởi với công nghệ làm hồng nhũ hoa hiện đại tại bệnh viện thẩm mỹ Kim, chị em sẽ nhanh chóng lấy lại đôi nhũ hoa hồng hào tự nhiên sau 1 lần điều trị và đặc biệt là kết quả duy trì lâu dài.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Làm sao để vòng 1 nhỏ lại - Giải pháp cho người ngực to

Địa chỉ tẩy trắng răng ở quận 1 đã có lời đáp

Địa chỉ làm răng sứ tốt tại Vũng Tàu? Nha khoa nào uy tín hiện nay?