Bật mí kinh nghiệm có nên phẫu thuật kéo núm vú tụt không?

Núm vú tụt là tình trạng không hiếm gặp, đặc biệt là ở phụ nữ sau sinh và cho con bú. Núm vú tụt ảnh hưởng không nhỏ đến thẩm mỹ của bầu ngực cũng như đời sống vợ chồng sau này. Vậy có nên phẫu thuật kéo núm vú tụt không?

1. Nguyên nhân dẫn đến tình trạng tụt núm vú

Trước khi muốn biết có nên phẫu thuật kéo núm vú tụt không, chị em nên tìm hiểu nguyên nhân tụt núm vú là gì. Núm vú tụt là tình trạng thường gặp ở chị em phụ nữ, do thiếu sản, thiếu hụt các tổ chức liên hiệp tuyến vú cũng như sự ngắn của ống tuyến sữa, khiến cho núm vú thay vì nhô ra ngoài lại bị tụt vào bên trong.
Bật mí kinh nghiệm có nên phẫu thuật kéo núm vú tụt không? 1
Có nên phẫu thuật kéo núm vú tụt không?
Đây là một dạng biến thể không theo quy chuẩn. Tuy không làm ảnh hưởng tới sức khỏe nhưng lại tác động không nhỏ đến thẩm mỹ cũng như việc nuôi con sau này. Một vài trạng núm vú tụt nhẹ có thể giải quyết bằng cách thông thường, nhưng phần lớn cần sự can thiệp của phương pháp chỉnh hình thẩm mỹ.

2. Có nên phẫu thuật kéo núm vú tụt không?

Kéo núm vú tụt là phương pháp thẩm mỹ được nhiều chị em tin tưởng sử dụng để khắc phục tình trạng núm vú bị tụt vào trong. Để biết có nên phẫu thuật kéo núm vú tụt không hãy tìm hiểu kéo núm vú có tác dụng thế nào? Phẫu thuật kéo núm vú tụt có rất nhiều tác dụng:
– Lấy lại vòng 1 căng tròn với núm vú nhô ra ngoài tương xứng hấp dẫn.
– Cải thiện công dụng cho con bú một cách rõ ràng.
– Ngăn ngừa trạng thái viêm nhiễm hoặc đọng lại cặn sữa trong công đoạn cho con bú.
Hiện nay, với sự phát triển của y khoa thẩm mỹ, việc kéo núm vú tụt cũng trở nên tiện lợi và đơn giản hơn nên bạn cũng không nên quá khiếp sợ có nên phẫu thuật kéo núm vú tụt không. Bởi lẽ, đây chỉ là một tiểu phẫu đơn giản, các bác sĩ sẽ khoanh vùng và rạch một trục đường bé xíu ngay sát chân núm vú, nâng cao đầu vú, loại trừ các mô xơ dính ngay dưới chân núm vú.
Sau đó, sẽ tạo các trục đường cân ngang ngay dưới chân núm vú, các đường cân này sẽ giữ núm vú không bị tụt quay về. Do chỉ ảnh hưởng vào mô mềm nên tuyệt đối không làm ảnh hưởng tới tính năng cũng như cảm giác của núm vú. Vì thế, bạn không phải quá lo lắng có nên phẫu thuật kéo núm vú tụt không.

Hiện nay, bệnh viện thẩm mỹ Kim đã ứng dụng thành công kỹ thuật kéo núm vú tụt hiện đại, cùng đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm đã giúp hàng ngàn chị em lấy lại cặp nhũ hoa cân đối, giải quyết mọi vấn đề có nên phẫu thuật kéo núm vú tụt không.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Làm sao để vòng 1 nhỏ lại - Giải pháp cho người ngực to

Địa chỉ tẩy trắng răng ở quận 1 đã có lời đáp

Địa chỉ làm răng sứ tốt tại Vũng Tàu? Nha khoa nào uy tín hiện nay?