Ngực chảy xệ phải làm sao để săn chắc, quyến rũ như thời con gái

Ngực chảy xệ có lẽ là nỗi ác mộng lớn nhất của chị em, đặc biệt là đối với phụ nữ sau sinh. Vậy ngực chảy xệ phải làm sao để săn chắc? Dưới đây là tổng hợp cách khắc phục ngực chảy xệ hiệu quả chị em sẽ hối hận nếu không áp dụng ngay.

1. Ngực chảy xệ phải làm sao bằng cách massage ngực

Chị em đang băn khoăn không biết ngực chảy xệ phải làm sao? Massage ngực chính là cách khắc phục đơn giản, hiệu quả, Massage ngực là một trong những cách khắc phục ngực chảy xệ sau sinh đơn giản, nhưng lại giúp bạn cải thiện vòng một sau sinh rất hiệu quả. Cách thực hiện là nắm hai tay lại trong vòng 10 giây, sau đó, di chuyển chậm đến để xoa ngực. Làm như vậy khoảng 5 – 10 lần, xoa bóp theo hướng lên xuống sẽ giúp cơ ngực săn lại.
Ngực chảy xệ phải làm sao để săn chắc, quyến rũ như thời con gái 1
Ngực chảy xệ phải làm sao bằng cách massage ngực
Để cải thiện vòng 1 chảy xệ sau sinh hiệu quả nhất, bạn có thể sử dụng tinh dầu như dầu dừa, dầu oliu để massage ngực sẽ giúp máu lưu thông tốt hơn, ngực săn chắc hơn.

2. Ngực chảy xệ phải làm sao với chế độ dinh dưỡng hàng ngày

Sau khi sinh nở, đa số các chị em đều gặp phải tình trạng thừa cân, béo phì. Chính vì vậy, không ít chị em phụ nữ sau sinh thực hiện chế độ giảm cân cấp tốc để lấy lại vóc dáng thon gọn. Vì mô mỡ chiếm đến 60% cấu tạo bầu ngực, giảm cân đồng nghĩa với việc làm tiêu hao lượng mỡ thừa trong cơ thể, kéo theo đó là mô mỡ ở vòng 1 cũng giảm đi. Vậy ngực chảy xệ phải làm sao để khắc phục mà vẫn có thể giảm được cân?
+ Thực hiện chế độ giảm cân từ từ: Để làm săn chắc vòng 1 sau khi sinh, chị em không nên giảm cân quá nhanh, mà hãy cắt giảm từ từ hàm lượng chất béo, tinh bột trong khẩu phần ăn hằng ngày. Đây là điều kiện đầu tiên để lấy lại vóc dáng mà vẫn giữ được vòng 1 không bị chảy xệ.
+ Chế độ ăn giàu đạm, nhiều hoa quả, rau xanh: Để khắc phục ngực chảy xệ sau khi sinh hiệu quả, chị em cần bổ sung chất đạm, hoa quả, rau xanh vào chế độ ăn. Chất đạm không những không làm chị em mập lên mà còn giúp phát triển hệ thống cơ nâng đỡ bầu ngực vì vậy ngực sẽ nhanh chóng săn chắc, đầy đặn hơn. Rau xanh, hoa quả bổ sung vitamin và dưỡng chất cần thiết, giúp da vùng ngực luôn được nuôi dưỡng, giữ được vẻ trẻ trung, hấp dẫn.
+ Uống trà xanh mỗi ngày: Trà xanh là bí quyết giảm cân của nhiều phụ nữ. Trà xanh không chỉ giúp giảm cân mà còn giữ cho vòng 1 luôn khỏe mạnh, chống lão hóa, nhờ vậy sẽ giúp chị em luôn giữ kích thước vòng 1 trong quá trình giảm cân. Vì vậy, để ngực không bị chảy xệ sau khi sinh, chị em nên uống trà xanh mỗi ngày.
Ngực chảy xệ phải làm sao đã không còn là nỗi lo lắng của các chị em nếu chị em biết cách bổ sung các dưỡng chất cần thiết cho cơ thể như thực phẩm giàu protein, vitamin, khoáng chất, nước. Việc làm này không chỉ khắc phục ngực chảy xệ sau sinh, làm săn chắc vòng 1 mà còn đảm bảo dinh dưỡng nuôi con và phục hồi cơ thể sau thời kỳ sinh đẻ.

Trên đây là một số cách giải quyết vấn đề ngực chảy xệ phải làm sao, hy vọng chị em có thể lựa chọn cho mình phương pháp phù hợp nhất để giúp lấy lại dáng ngực thon gọn, quyến rũ như thời con gái.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Làm sao để vòng 1 nhỏ lại - Giải pháp cho người ngực to

Địa chỉ tẩy trắng răng ở quận 1 đã có lời đáp

Địa chỉ làm răng sứ tốt tại Vũng Tàu? Nha khoa nào uy tín hiện nay?