Thu nhỏ quầng vú có đau không? Kinh nghiệm thực tế của chị em

Có rất nhiều nguyên nhân làm quầng vú loang rộng, nguyên nhân chủ yếu là do quá trình sinh nở và cho con bú. Quầng vú giãn rộng và thâm đen khiến chị em mất tự tin mỗi khi gần gũi bạn đời của mình. Vì thế, thu nhỏ quầng vú là điều cần thiết. Tuy nhiên, vấn đề thu nhỏ quầng vú có đau không vẫn luôn khiến chị em phải băn khoăn.

Phẫu thuật thu nhỏ quầng vú có đau không?

Phụ nữ sau khi sinh nở, ngoài nội tiết tố bị rối loạn thì thời kỳ cho con bú cũng làm ảnh hưởng không nhỏ đến bầu ngực, đặc biệt là hiện trạng quầng vú bị loang rộng. Tuy hiện tượng này không làm ảnh hưởng đến sức khỏe nhưng lại ảnh hưởng trực tiếp tới thẩm mỹ bầu ngực và tâm lý tự ti mỗi khi gần gũi bạn đời. Chính vì thế, nhiều chị em tìm đến phương pháp thu nhỏ quầng vú để lấy lại quầng vú thon gọn, cân đối. Vậy thu nhỏ quầng vú có đau không?
Thu nhỏ quầng vú có đau không? Kinh nghiệm thực tế của chị em 1
Phẫu thuật thu nhỏ quầng vú có đau không?
Trên thực tiễn, thu nhỏ quầng vú là một tiểu phẫu đơn giản, các bác sĩ sẽ thi hành khoanh vùng, sa thải phần da dư thừa ở quầng vú, hạn chế tối đa xâm lấn, tổn thương đến các vùng xung quanh và khâu lại bằng chỉ thẩm mỹ tự tiêu, không để lại sẹo xấu.
Hiện nay, kỹ thuật này đang được ứng dụng thành công tại bệnh viện thẩm mỹ Kim giúp cho hàng nghìn chị em phụ nữ lấy lại đôi quầng vú thon gọn, cân đối. Phương pháp này được tổ chức FDA kiểm định và chứng nhận về mức độ an toàn và hiệu quả với người sử dụng nên chị em hoàn toàn có thể yên tâm.

Giờ đây, vấn đề phẫu thuật thu nhỏ quầng vú có đau không của chị em đã được giải quyết với kỹ thuật thu nhỏ quầng vú tại bệnh viện thẩm mỹ Kim. Chỉ sau 1 lần thực hiện, chị em sẽ nhanh chóng lấy lại quầng vú thon gọn, cân đối, tự nhiên.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Làm sao để vòng 1 nhỏ lại - Giải pháp cho người ngực to

Địa chỉ tẩy trắng răng ở quận 1 đã có lời đáp

Địa chỉ làm răng sứ tốt tại Vũng Tàu? Nha khoa nào uy tín hiện nay?