Chia sẻ cách giữ ngực đẹp sau sinh an toàn, hiệu quả

Sau sinh nở và cho con bú là quãng thời gian chị em phải đối mặt với tình trạng ngực chảy xệ. Việc giữ cho ngực đẹp, săn chắc như thời con gái là điều rất khó. Dưới đây là tổng hợp cách giữ ngực đẹp sau sinh chị em sẽ hối hận nếu không áp dụng ngay.

Các cách giữ ngực đẹp sau sinh an toàn và hiệu quả

Cách giữ ngực đẹp sau sinh bằng việc cho con bú đúng cách

Trong giai đoạn mang thai, sinh đẻ, cho con bú, tuyến sữa tạo ra mạnh, lượng sữa lớn khiến cho trọng lượng bầu ngực tăng cao, sức nâng đỡ của các cơ ngực giảm nên ngực dễ chảy xệ. Ngoài ra, cho con bú không đúng phương pháp mới là lý do khiến ngực chảy xệ sau sinh. Khi trẻ nhỏ bú sẽ thường mút đầu vú làm kéo ngực của mẹ xuống kết hợp với tư thế không đúng khiến lâu dần ngực bị biến dạng dẫn đến chảy xệ.
Chính vì thế, cách giữ ngực đẹp sau sinh là phải cho con bú đúng tư thế, không những giúp ngực đẹp hơn mà còn hạn chế tình trạng chảy máu đầu ti. Tư thế cho bé bú tốt nhất là mẹ ngồi thoải mái trên ghế, có thể nằm trên giường và bé nằm nghiêng kế bên để bú.
Chia sẻ cách giữ ngực đẹp sau sinh an toàn, hiệu quả 1
Cách giữ ngực đẹp sau sinh bằng việc cho con bú đúng cách
Cho con bú đều 2 bên ngực cũng là cách giữ ngực đẹp sau sinh. Hãy lưu ý cho bé bú đều hai bên bầu ngực và bú cạn rồi mới chuyển bên. Bên cạnh đó, các mẹ nên chọn lựa áo ngực cho con bú phù hợp để nâng ngực, giảm tình trạng chảy xệ.

Cách giữ ngực đẹp sau sinh bằng chế độ ăn uống, giảm cân hợp lý

Cách giữ ngực đẹp sau sinh là mẹ phải có chế độ ăn uống hợp lý.  Các mẹ nên bổ sung thật đa dạng estrogens – không chỉ giúp ngực phát triển mà còn giúp kích thích ngực sản xuất sữa. Hãy bổ sung các thực phẩm cung cấp tăng sinh estrogen hoặc có chứa estrogen như gốc cam thảo, những loại hạt họ đậu: đậu nành, đậu đen, đậu đỏ, lạc vừng và rau củ giàu vitamin như bắp cải, súp lơ, vv…
Hạn chế ăn chất béo động vật và đẩy mạnh lượng ngũ cốc nguyên cám, đậu, rau xanh, dầu ô liu và bánh kẹo tươi. Các loại thực phẩm này vừa duy trì độ đàn hồi cho vòng 1 lại giúp mẹ lợi sữa. Cơ chế ăn uống cùng cơ chế giảm cân hợp lý sẽ khiến dây chằng ngực và các mô mỡ phục hồi giúp làm vòng 1 đẹp hơn, cải thiện trạng thái chảy xệ.

Thẩm mỹ nâng ngực - cách giữ ngực đẹp sau sinh an toàn, hiệu quả lâu dài

Những cách giữ ngực đẹp sau sinh ở trên đòi hỏi các mẹ phải kiên trì thực hiện trong thời gian dài và có phương pháp cụ thể thì mới có được kết quả. Chính vì thế, một trong những cách giữ đẹp ngực sau khi sinh hiệu quả nhất hiện nay là phương pháp nâng ngực nội soi.
Tại bệnh viện thẩm mỹ Kim, nâng ngực nội soi là phương pháp được các chuyên gia thẩm mỹ đánh giá cao trong việc giữ gìn một khuôn ngực đẹp. Đây là phương pháp đưa trực tiếp túi ngực có độ bám dính, cố định ngay lập tức vào trong khuôn ngực giúp đẩy bầu ngực lên cao, cải thiện nhanh chóng tình trạng ngực chảy xệ sau sinh giúp ngực mềm mại quyến rũ, vòng 1 trở nên săn chắc, đầy đặn. Đây là cách giữ ngực đẹp sau sinh được các chị em đặc biệt tin tưởng và lựa chọn.

Trên đây là một số cách giữ ngực đẹp sau sinh mà các chuyên gia thẩm mỹ đánh giá cao. Với công nghệ nâng ngực nội soi hiện đại tại BVTM Kim cùng đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm chỉ sau 1 lần phẫu thuật, chị em sẽ có được khuôn ngực đẹp, săn chắc, căng tròn, quyến rũ.


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Làm sao để vòng 1 nhỏ lại - Giải pháp cho người ngực to

Địa chỉ tẩy trắng răng ở quận 1 đã có lời đáp

Địa chỉ làm răng sứ tốt tại Vũng Tàu? Nha khoa nào uy tín hiện nay?