Phẫu thuật kéo núm vú tụt có để lại sẹo không? Review chuyên gia

Tụt núm vú không phải là tình trạng hiếm gặp. Tụt núm vú tuy không ảnh hưởng đến sức khỏe nhưng lại tác động không nhỏ tới thẩm mỹ bầu ngực cũng như tâm lý của chị em. Kéo núm vú tụt là giải pháp hoàn hảo giúp chị em thoát khỏi tình trạng này. Vậy phẫu thuật kéo núm vú tụt có để lại sẹo không?

Phẫu thuật kéo núm vú tụt có để lại sẹo không?

Núm vú bị tụt là tình trạng khá phổ biến thường gặp ở phụ nữ sau sinh nở. Núm vú tụt tuy không làm sức khỏe của bạn xấu đi nhưng lại ảnh hưởng không nhỏ tới thẩm mỹ cũng như việc nuôi con và cho con bú sau này sẽ khó khăn hơn. Chính vì thế, không ít người đã tìm đến giải pháp phẫu thuật kéo núm vú tụt để nhanh chóng lấy lại đôi nhũ hoa cân đối. Tuy nhiên, phẫu thuật kéo núm vú tụt có để lại sẹo không vẫn là vấn đề ảnh hưởng đến tâm lý của chị em.
Phẫu thuật kéo núm vú tụt có để lại sẹo không? Review chuyên gia 1
Phẫu thuật kéo núm vú tụt có để lại sẹo không?
Với sự phát triển y khoa tân tiến ngày nay, bạn không phải quá lo lắng vấn đề kéo núm vú tụt có để lại sẹo không, kỹ thuật kéo núm vú tụt tuyệt đối an toàn, không đau và đặc biệt là không để lại sẹo. Bởi vì đây chỉ là một tiểu phẫu nhỏ, đơn giản các bác sĩ sẽ rạch một trục đường nhỏ ngay sát chân núm vú, nâng cao đầu vú, loại trừ các mô xơ dính ngay dưới chân núm vú.
Sau đó, bác bỏ sĩ tạo các trục đường cân ngang ngay dưới chân núm vú, các tuyến đường cân này sẽ giữ núm vú không bị tụt trở lại. Sau khi hoàn thành quá trình phẫu thuật, chân núm vú sẽ được khâu lại bằng chỉ thẩm mỹ tự tiêu nên không để lại sẹo xấu nên bạn không phải lo lắng kéo núm vú tụt có để lại sẹo không.

Hiện nay, kỹ thuật kéo núm vú tụt tại Bệnh viện thẩm mỹ Kim đang trở thành sự lựa chọn số 1 của chị em. Bởi với đội ngũ bác sĩ tay nghề cao cùng sự hỗ trợ đắc lực của máy móc hiện đại, quá trình kéo núm vú sẽ diễn ra nhanh chóng, an toàn, không đau và không để lại sẹo giúp xóa tan mọi nỗi lo kéo núm vú tụt có để lại sẹo không của các chị em.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Làm sao để vòng 1 nhỏ lại - Giải pháp cho người ngực to

Địa chỉ tẩy trắng răng ở quận 1 đã có lời đáp

Địa chỉ làm răng sứ tốt tại Vũng Tàu? Nha khoa nào uy tín hiện nay?