Giải đáp băn khoăn: Có nên phẫu thuật thu nhỏ quầng vú không?

Chào bác sĩ! Bác sĩ cho em hỏi trường hợp của em có nên phẫu thuật thu nhỏ quầng vú không ạ? Bẩm sinh quầng vú của em cũng bình thường nhưng từ khi sinh em bé xong, quầng vú bắt đầu có dấu hiệu giãn rộng. Lúc đầu, em không để ý lắm nhưng giờ thấy tình trạng này càng nặng nên em khá lo lắng. Em được bạn bè khuyên nên đi thu nhỏ quầng vú nhưng em vẫn do dự. Mong bác sĩ tư vấn giúp em ạ! (Hương Lan - Nam Định)

Trả lời:
Chào bạn Hương Lan!
Cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi về cho bệnh viện thẩm mỹ Kim. Về thắc mắc có nên phẫu thuật thu nhỏ quầng vú không của bạn và cũng là của tất cả những chị em có nhu cầu thu nhỏ quầng vú, chúng tôi xin được giải đáp cụ thể như sau:

Có nên phẫu thuật thu nhỏ quầng vú không?

Một bầu vú đẹp hồng hào là ước mong của phụ nữ, tuy nhiên ở một số các chị do nội tiết, di truyền hoặc sau khi sinh nở quầng vú vừa giãn rộng, vừa thâm đen sẽ mất đi sự hấp dẫn đối với bạn đời. Mặc dù quầng vú loang rộng không ảnh hưởng đến sức khỏe nhưng nó ảnh hưởng rất lớn tới tính thẩm mỹ của bầu ngực. Vì thế, nhiều nữ giới mong ước được điều chỉnh quầng vú để bộ ngực được hoàn mỹ, thêm phần tự tin. Tuy nhiên, vấn đề có nên phẫu thuật thu nhỏ quầng vú không vẫn còn là rào cản khiến chị em do dự.
Giải đáp băn khoăn: Có nên phẫu thuật thu nhỏ quầng vú không? 1
Có nên phẫu thuật thu nhỏ quầng vú không?
Để khắc phục tình trạng này, phương pháp phẫu thuật thu nhỏ quầng vú ra đời là sự lựa chọn tối ưu cho chị em. Thu nhỏ quầng vú giúp quầng thâm vú thu nhỏ cân đối với bầu ngực, làm tăng tính thẩm mỹ cho ngực, giúp chị em tự tin hơn. Phương pháp phẫu thuật thu nhỏ quầng vú hoàn toàn có thể giúp bạn khắc phục được nhược điểm quầng vú to phì đại. Vì vậy, bạn không cần phải băn khoăn có nên phẫu thuật thu nhỏ quầng vú không.
Lý do chúng tôi lại khuyên bạn không lo lắng vấn đề có nên phẫu thuật thu nhỏ quầng vú không là vì:
Lấy lại quầng vú đẹp tự nhiên, cân đối, hài hòa với bầu ngực
Phẫu thuật thu nhỏ quầng vú là một tiểu phẫu đơn giản được thực hiện dưới hình thức gây tê tại chỗ. Bác sĩ sẽ rạch một đường nhỏ tại quầng vú và tiến hành loại bỏ tổ chức quầng vú bị dư thừa. Sau đó, bác sĩ đóng vết mổ một cách khéo léo để không thấy được vết sẹo phẫu thuật.
Đảm bảo an toàn tuyệt đối.
Do những tác động chỉ ở phần mô mềm, hạn chế tối đa xâm lấn, tổn thương, tuyệt đối an toàn, không làm ảnh hưởng đến công dụng cũng như cảm giác của bầu vú và khả năng nuôi con sau này.Ngoài ra, quy trình thu nhỏ quầng vú tại bệnh viện thẩm mỹ Kim được thực hiện theo tiêu chuẩn của Bộ Y tế nên bạn không cần phải thắc mắc có nên phẫu thuật thu nhỏ quầng vú không?

Trên đây là giải đáp của bác sĩ tại bệnh viện thẩm mỹ Kim về vấn đề có nên phẫu thuật thu nhỏ quầng vú không. Mặc dù, đây là một tiểu phẫu nhỏ, đơn giản nhưng chúng tôi khuyên bạn nên lựa chọn địa chỉ tin cậy để đảm bảo an toàn và có kết quả tốt nhất. Với đội ngũ bác sĩ có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành thẩm mỹ cùng trang thiết bị hiện đại Bệnh viện thẩm mỹ Kim chắc chắn sẽ giúp bạn có được cặp nhũ hoa cân đối, hài hòa.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Làm sao để vòng 1 nhỏ lại - Giải pháp cho người ngực to

Địa chỉ tẩy trắng răng ở quận 1 đã có lời đáp

Địa chỉ làm răng sứ tốt tại Vũng Tàu? Nha khoa nào uy tín hiện nay?